แฟนคลับ เผยคลิป เบลล่า ล่าสุด ซูบผอม ตาอิดโรย

แฟนคลับ เผยคลิป เบลล่า ล่าสุด ซูบผอม ตาอิดโรย

"เบลล่า ราณี" นางเอกคนสวย ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่าสาวเบลล่ายอมสูญเสียรายได้หลักล้าน เพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจ ถูกสัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ "เบลล่า ราณี" ได้พูดถึงความรักครั้งใหม่ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 ว่า "ตอนนี้มีความสุขกับทุกอย่างแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าต้องขวนขายหรือหาความสุขอย่างอื่นอีกหนุ่มๆตอนนี้ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้ชีวิตมีอะไรต้องทำอีกเยอะ ขอให้เป็นเพื่อนพี่น้องกันไปก่อน แต่ถ้าหากรุกมากๆเราก็จะไม่ค่อยโอเค ทุกวันนี้แทบหาเวลาว่างไม่ได้ มีเวลาว่างแค่ 5 นาทีต่อวัน ก็คุยกันแบบนี้ไป เผยสเปค หนุ่มใหม่ เบลล่า ราณี เผยว่ารุ่นนี้ไม่มีสเปคแล้ว ขอแค่เป็นคนที่เข้ากับครอบครัวเราได้ก็พอแล้ว"

และล่าสุด แฟน ๆ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอ "เบลล่า ราณี" พบปะพูดคุยกับแฟนคลับ แต่ทว่าแฟน ๆ ต่างเป็นห่วงเป็นใยเธอเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีร่างกายซูบผอม พร้อมคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ "ผอมลงมากเหมือนตอนที่ฉันตรอมใจเลย" "ออกกำลังกายมานานแล้ว ไม่เคยเห็นผอมแบบนี้ อันนี้พูดตามที่เห็น" "ตัวเล็กลงกว่าเดิมไหมอ่ะพักผ่อนเยอะไปนะกินหมูกระทะไหมอร่อยนะ" "สวยสง่ามีออร่ามากสักวันคงได้เจอคนที่คู่ควร" "ดูผอมๆไปนะคะ แต่ก็ยังสวยมากค่ะ" "แม่นายสวยน่ารักตลอด แต่ผอมไปนะคะ คงเหนื่อยมากเนาะช่วงนี้ สู้ๆค่ะ" "ผอมมากแม๊กินข้าวเยอะๆนะคะ" "ผอมจริงๆค่ะ พักผ่อนเยอะๆ ทานข้าวเยอะๆนะคะพี่เบล" "เหมือนผอมลงสัก3กิโล แต่น่ารักมากค่ะ" "ผอมเห็นใจได้ชัดเลย เธอเก่ง"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mint_team_bl

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ