กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการ

กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการ

กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการ แตงโม นิดา เผยคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ร่วมงานปาร์ตี้เพื่อน มูฟออนแล้วจากเหตุการณ์ แตงโมตกเรือ เ สี ย ชี วิ ต

เป็นหนึ่งใน 5 คนบนเรือ ที่เจอกระแสสังคมโจมตีอย่างหนักหน่วง จากคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา สำหรับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเป็นผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งตั้งแต่หลังเกิดเหตุจนถึงวันนี้ (24 กรกฎาคม 2565) ครบ 5 เดือนพอดี ที่ผ่านมา กระติกแทบจะไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ผ่านไอจี มีเพียง 3 โพสต์เท่านั้น เช่นขอไม่ให้เปิดเผยภาพ ศ พ การโพสต์อาลัย และการพูดถึงนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระติก ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอซึ่งเป็นการเผยภาพเจ้าตัวร่วมงานปาร์ตี้สังสรรรค์วันเกิดเพื่อน ซึ่งถือเป็นการอัปเดตชีวิตครั้งแรกหลังเกิดเรื่อง โดยกระติกได้มีการระบุแคปชั่นว่า "รวมดาว" รวมถึงมีการเขียนข้อความอวยพรวันเกิดเพื่อนลงในคลิปด้วยว่า "HBD Kaa ชีวิตเปรี้ยงปร้างดั่งพลุเล้ย"

จากคลิปจะเห็นว่า สาวกระติกนั้นออกสเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน ผ่านเสียงเพลงอย่างเมามัน พร้อมโชว์ให้เห็นถึงความสุขอย่างสุดเหวี่ยง ที่แสดงออกมาจากทางสีหน้า รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เรียกได้ว่าเจ้าตัวมูฟออนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ