เปิดภาพ ออย สิริมา อดีตนางเอกแก้วหน้าม้า

เปิดภาพ ออย สิริมา อดีตนางเอกแก้วหน้าม้า

เชื่อว่ายังมีหลายคนที่จำกันได้สำหรับ “แก้วหน้าม้า” ปี 2544 ทางช่อง 7 ซึ่งผู้ที่ได้รับบทเป็นแก้วหน้าม้านั่นก็คือ “ออย สิริมา อภิรัตนพันธุ์”และในตอนนี้ก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานนับ 10 ปี โดย คุณออย ก็ตัดสินใจไปเรียนต่อ ป.โท ที่ธรรมศาสตร์

ในตอนนั้น ที่ใคร ๆ รู้จักเธอเป็นอย่างดีจากผลงานละครเรื่อง นางสิบสอง และ แก้วหน้าม้า จนเธอได้หันมาทำกิจการส่วนตัว หลังจากที่ ออกจากวงการบันเทิงในด้านชีวิตครอบครัว เธอได้แต่งงานกับ เคิร์ก โรลลิ่ง อดีตพระเอกลูกครึ่งยุค 90 พร้อมทั้งยังมีลูกชาย 1 คน ชื่อ น้องคีน

หลังหายหน้าหายตาไปจากวงดารบันเทิงก็ไปสร้างครอบครัวนานนับ 10 ปี สาวนั้น กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดง โดยได้กำเนิดบุตรชาย น้องคีนคีน ให้คุณพ่อได้ชื่นชม ชีวิตครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ? “ตอนนี้เคิร์กมีครอบครัวแล้วครับ คบกับคุณออยมา 14 ปีแล้วครับ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อ น้อง คีนคีน สรภพ โรลลิ่ง กับคุณออยก่อนจะมาคบหากัน เรารู้จักกันแบบพี่น้องมากกว่า ช่วงนั้นเค้ามีปัญหาเรื่องความรัก เคิร์กเลยจะโทรไปด่าไปสอนเขา ออยนั้นก็งงว่าเป็นไรมารึเปล่า เป็นอย่างงี้อยู่นานเหมือนกันนะ ซึ่งจากนั้นออยก็เริ่มมีความแรงขึ้น เป็นฝ่ายโทรหาเคิร์กแทน เป็นอย่างงี้อยู่ประมาณ 1 ปีแล้วค่อยตัดสินใจเป็นแฟน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ