แม่เวียร์ ทำแบบนี้ กับ เบลล่า ครั้งแรก! หลังเลิกรา ถือเป็นมิตรภาพดี ๆ

แม่เวียร์ ทำแบบนี้ กับ เบลล่า ครั้งแรก! หลังเลิกรา ถือเป็นมิตรภาพดี ๆ

"คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ล่าสุดได้กดติดตามอินสตาแกรมของ อดีตแฟนสาวลูกชาย "เบลล่า ราณี" ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวกับมิตรภาพดี ๆ ที่คุณแม่มีให้กับ "เบลล่า"

ก่อนหน้านี้ "เบลล่า ราณี" เคยให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องงานวิวาห์ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" อดีตแฟนหนุ่มว่า "เรื่องนี้ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา เบลก็อยากให้ถามกับพี่เขาเองมากกว่า เพราะว่าส่วนตัวเบลไม่ได้มีการคุยอะไรกับพี่เขาส่วนตัว แล้วตอนนี้ก็ยังคงสถานะของความปรารถนาดีต่อกัน เป็นเหมือนพี่น้องมีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น" "เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรกและบอกมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีแต่ความปรารถนาดีเสมอ คือความจริงแล้วตอนนี้มันก็ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน เบลคิดว่าก็รอให้พี่เขาตอบดีกว่าเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วยอย่างงี้ค่ะ อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากจะให้เกียรติคนรอบข้าง อยากจะให้เกียรติครอบครัวพี่เขา เบลขออนุญาตไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน"

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปนั้น ทั้งแฟน ๆ และสื่อมวลชนต่างก็จับตามองคนรอบข้างของทั้งคู่ ล่าสุด"คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรม เป็นความน่ารักที่ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มไม่หุบ เพราะคุณแม่ได้เข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมของ "เบลล่า ราณี" เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจ และเป็นมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันจริง ๆ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: patti_naz ,bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ