เสี่ยตา ปัญญา มอบของขวัญ ให้หลานสาวคนโต สมฐานะพันล้าน

เสี่ยตา ปัญญา มอบของขวัญ ให้หลานสาวคนโต สมฐานะพันล้าน

"เสี่ยตา ปัญญา" ก็ได้โพสต์ภาพมอบของขวั พร้อมกับข้อความสุดซึ้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงหลานสาวสุดรัก บอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้นั้น สมฐานะตระกูลพันล้านเป็นที่สุด แฟน ๆ เห็นข้อความแล้วปริ่มตาม

"เสี่ยตา ปัญญา" โพสต์ภาพ พร้อมกับคำอวยพรถึง "น้องน้ำอุ่น" หลานสาวคนโต ว่า "ของรับขวัญนี้คุณตาคุณยายมอบไว้ให้หนูตั้งแต่หนูเกิดนะหลาน น้ำอุ่น แล้วก็เก็บรักษาไว้ให้ ตอนนี้หนูโตพอแล้วอายุ 8 ขวบแล้ว คุณตาคุณยายขอมอบส่งคืนให้นะ เป็นขวัญเป็นกำลังใจให้ตัวหนูอุ่นนะครับ ทุกๆ คนมีความสุขมากๆ จากความดีความน่ารักสดชื่นของตัวหนูอุ่นเอง และ ส่งเป็นพลังกลับมาให้ทุกคนในบ้านมีความสุขไปด้วยครับ รักนะครับหลานคนโตผู้เป็นที่รักของทุกคนครับ..."

หลังจากที่ "เสี่ยตา ปัญญา" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความออกไปแล้วนั่น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ "น่ารักมากค่ะ ครอบครัวที่เป็นแบบอย่างอีก 1 ครอบครัวค่ะ" "ชอบเด็กคนนี้จัง มีพลังที่จะกล้าแสดงออก" "อบอุ่นมากครับ " "น่ารักมาก ๆ คะ อบอุ่นหัวใจจริง ๆ คะ" "อบอุ่นมากมายเลยค่ะ" "น่ารัก อบอุ่น เหมือนชื่อน้องค่ะ" "เป็นความรักที่อบอุ่นค่ะ" "สำเนาคุณตาเลยค่า" "อิ่มอุ่น อบอุ่นมากค่ะรูปสุดท้าย บอกความรู้สึกได้เลย" "เป็นเด็กที่น่ารัก สดใส มากๆค่ะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:phanya_ni

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ