อาร์ตี้ เปิดใจครั้งแรก ถึงอดีตเมีย ลั่น ไม่อยากรู้จัก สัก กอริลล่า ทับหน้าเมีย

อาร์ตี้ เปิดใจครั้งแรก ถึงอดีตเมีย ลั่น ไม่อยากรู้จัก สัก กอริลล่า ทับหน้าเมีย

"อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร" และ ส้ม ศุภามาศ อดีตภรรยาสาวนอกวงการ ที่ก่อนหน้านั้นหวานซึ้ง หนุ่มอาร์ตี้ ถึงกับสักหน้าอดีตภรรยาไว้ที่หน้าอก แต่ต่อมามีข่าวว่าทั้งคู่ขาเตียงหัก จนล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกแล้งว่า

ล่าสุด "อาร์ตี้" ได้เปิดใจครั้งแรกกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ หลังกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งในผลงานหนังเรื่องใหม่ The Lake บึงกาฬ ซึ่งทาง "อาร์ตี้" ได้เผยว่า "ผมรู้มาเหมือนกันว่ามันมีการโพสต์ แต่ผมไม่ได้อ่าน เพราะผมไม่อยากรับรู้อะไร ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์แล้วกัน ให้เป็นทางผู้ใหญ่เขานัดแนะกันเองดีกว่า" หย่าหรือยัง? : ยังครับ ก็เลยปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ยังติดตรงนี้แหละครับ ถ้าถึง ณ เวลานั้นก็ไปหย่ากัน เอาจริงๆ ผมมองว่า ถ้านัดเซ็นมันก็ได้แหละครับ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าติดอะไร ตัวผมไม่มีปัญหา ทางตัวผมพร้อมอยู่แล้ว จริงๆ ต่างคนต่างใช้ชีวิต มันก็ควรจะจบทุกอย่างได้แล้ว ไม่พูดถึงเขาดีกว่า ตัวผมทุกวันนี้ก็มีความสุข แต่ถ้ามันจบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์มันก็คงแฮปปี้จะได้ทำอะไรก็ได้

รอยสักรูปหน้าภรรยาตรงอกข้างซ้าย จะทำยังไง? : "ถ้าซาดิสม์หน่อยก็เลเซอร์ก็ได้ ถ้าไม่ซีเรียสเก็บไว้ก็ได้ มองว่าเป็นงานศิลปะก็ได้ หรือจะแก้ด้วยการสักทับก็ได้ ตอนแรกผมคิดว่าผมจะไม่ทำอะไร ไม่ใช่ว่าอยากจะเก็บไว้หรืออะไร ผมมองให้เป็นงานศิลปะ แต่คนรอบข้าง หลายๆ คนเขาก็บอกว่า ต่อให้มองเป็นงานศิลปะมันก็อยู่ที่ตัวมึง เพราะฉะนั้นแล้วหาทางเถอะ จะลบจะทับหรืออะไรก็ได้"

"ผมเลยมานั่งคิด เรามองงานศิลปะ เราคนเดียวมอง คนอื่นเขาไม่ได้มอง หลายเสียงคงดีกว่าเสียงเดียวแหละ มันก็เกิดการแก้งาน ผมไม่ลบเพราะมันเจ็บ สักทับน่าจะดีกว่า เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบงานสักศิลปะอยู่แล้วด้วย ช่างปวดหัวอยู่ครับ ส่งแบบไปให้เขาก็ทำมาให้หลายแบบ โจทย์คือไม่ให้เห็นโครงเดิม เคาะมาแล้วได้เป็นกอริลล่า ใหญ่มากจนผมตกใจ เฮ้ย! ใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไปแล้วรอบหนึ่ง เดี๋ยวก็ทำไปเรื่อยๆ หลังจากจบอันนี้ก็คงพักโดนเข็มไปอีกหลายปี มันเจ็บครับ"

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะสักไหม?: "มันไม่มีใครคิดหรอกครับ เราไม่รู้อนาคต ถ้าเรารู้เราก็คง ไม่ใช่ว่าไม่ทำ ถ้าเรารู้อนาคตเราก็คงไม่ต้องรู้จักที่ผ่านมา ไม่ต้องรู้จักกันน่าจะดีกว่า (เข็ดกับความรัก ไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่กับใคร?) ณ ตอนนี้มันยังเข็ด ยังไม่คิดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครเลย ทุกวันนี้พักเลย ไม่เอาแล้ว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: arty_tanachat, ข่าวสดบันเทิงออนไลน์

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ