ลาล่า อาร์สยาม นักร้องดัง ประกาศต้อนรับลูกชาย

ลาล่า อาร์สยาม นักร้องดัง ประกาศต้อนรับลูกชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากความสามารถ สำหรับ อุ๊ ขวัญนภา เรืองศรี หรือชื่อในวงการที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม ซึ่งโด่งดังมาจากโปงลางสะออน ที่มี อี๊ด โปงลาง เป็นหัวหน้าวง ซึ่งก่อนที่จะมาเป็น ลาล่า วงโปงลางสะออน

เเละในเวลาต่อมา ลาล่า อาร์สยาม นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เหยียบรถจากกรุงเทพ ตอน 4 ทุ่ม ถึง ชัยภูมิ ตี 2 ครึ่ง แม่นิเร่งสุดตรีนนน ใจไม่อยู่กะเนื้อกะตัว ตื่นเต้นน้ำตาไหล น้องสาวโทรหาตอน 3 ทุ่มครึ่งว่าน้ำเดินแล้ว พี่จับกุญแจรถได้พี่ก็ขับออกมาเลย กำหนดจริง น้องต้องคลอด 16 ส.ค แต่นี้น้องมาก่อนถือว่าเป็นวันดี สงสัยเค้าเลือกที่จะเกิดวันเดียวกันกับยาย เกิดมาเป็นของขวัญให้ยาย รีบออกมานะลูก สงสารแม่ของหนู ตอนนี้แม่ของหนู รอเบ่งหนูออกมาเป็นของขวัญให้กับทุกๆคนในครอบครัวของเรา ตอนนี้ 16 ชั่วโมงแล้ว แม่รออุ้มหนูอยู่นะลูก

ต้องบอกว่าล่าสุด นักร้องดังอย่าง ลาล่า อาร์สยาม นั้นก็ได้ประกาศต้อนรับลูกชายคนใหม่ สมาชิกใหม่ของตระกูล! โดย ลาล่า อาร์สยาม นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 24/07/2565 วันเกิดของลูกชายแม่ลาล่า และแม่ผู้ให้กำเนิดลาล่า เป็นวันที่ดี พี่วิเศษที่สุด ยาย และ หลาน เกิดวันเดียวกัน ของขวัญสุดล้ำค่าของช้านนน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ