โฉมหน้าล่าสุด เด็กสาวรัสเซีย ที่เคยสวยที่สุดในโลก

โฉมหน้าล่าสุด เด็กสาวรัสเซีย ที่เคยสวยที่สุดในโลก

ถ้าพูดถึงผู้หญิงของรัสเซีย ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเธอกลับได้รับคำยกย่องว่าสวยเป๊ะจนติดระดับโลกคุณอาจจะเคยได้ยินเสียงเล่าลือถึงความงามของผู้หญิงชาตินี้จากสื่อต่างๆ รวมถึงคนทีเคยไปเยือนรัสเซียมาแล้ว อาจะกลับมาบรรยายถึงความงามของพวกเธอ รวมไปถึงคนใกล้ตัวของผู้เขียนเคยไปทำงานที่มอสโคว์เป็นเวลาครึ่งปีก็ได้ยืนยันหนักแน่นว่า เป็นเรื่องปกติที่จะได้เดินสวนกับผู้หญิงที่สวยและรูปร่างดีเหมือนนางแบบวันละหลายๆหน

หากจะกล่าวว่า รัสเซียคือตลาดส่งออกนางแบบสู่วงการ high fashion แห่งยุโรปและอเมริกาก็คงไม่เกินความจริงไปนักนางแบบรัสเซียมีความโดดเด่นด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยมิติ ทั้งโหนกแก้มสูงและสันกรามคมชัด หลายคนมีรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากตุ๊กตามีชีวิต แต่เป็นตุ๊กตาตัวสูงแขนขายาวเรียวที่เจิดจ้ากลางรันเวย์ หากติดตามเหล่านางแบบ high fashion ไปนานๆ เพียงแค่มองโครงหน้า คุณอาจจะฟันธงได้ได้ด้วยซ้ำว่านางแบบคนใดมาจากรัสเซียด้วยความ สำเร็จของสาวรัสเซียที่ก้าวไปได้ไกลในระดับ supermodel ทำให้มีเด็กสาววัยรุ่นจำนวนมากมายที่เดินทางเข้าไปไขว่คว้าหาโอกาส เพื่อจะก้าวสู่ความโด่งดังเหมือนกับนางแบบรุ่นพี่ ลุคของสาวรัวเซียมักถูกใจดีไซน์เนอร์ดัง

เเละเราจะมาพูดถึงสาวคนนี้ที่โตขึ้นมาคงหนีไม่พ้นว่าที่ซุปตาร์เเน่นอน สำหรับ “คริสติน่า ปิเมโนว่า” (Kristina Pimenova) หนูน้อยชาวรัสเซียวัย 6 ขวบ ที่สื่อนอกอย่าง Woman Daily Magazine จัดอันดับว่าเป็นเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งหลังจากเข้าสู่วงการนางแบบได้ เธอก็โด่งดังเป็นพลุแตก แต่ความจริงเธอฝันอยากเป็นนักแสดงและผู้กำกับหนังมากกว่าเธอเองก็เคยผ่านงานการแสดงมาแล้ว และได้รับบทนำในหนังเรื่อง e Russian Bride และ ภาพยนตร์เรื่อง Creators: The Pastนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วเธอยังมีทักษะในด้านยิมนาสติกลีลาอีกด้วย และเคยได้รับเหรียญทองในการแข่งขันในรัสเซีย เมื่อปี 2013 ได้ด้วย ด้วยความโด่งดังและสวยงามของเธอ ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามกว่า 2.6 ล้านในอินตราแกรม เเละเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนบนเฟสบุ๊คที่มากกว่า 5.3 ล้านคนกันเลยทีเดียว คุณเองก็สามารถไปติดตามผลงานของเธอได้ที่ อินสตาแกรม kristinapimenova และเฟซบุ๊ก Kristina Pimenova ได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ