ตู่ นันทิดา เผยถึง ซันนี่ ยูโฟร์ กับเรื่องราว ที่น้อยคนจะรู้ ?

ตู่ นันทิดา เผยถึง ซันนี่ ยูโฟร์ กับเรื่องราว ที่น้อยคนจะรู้ ?

วงการบันเทิงสูญเสียตำนานบอยแบนด์ยุค 90 "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ นาย ญาณวรุตม์ สุทธวาส เ สี ย ชี วิ ตลงอย่างกะทันหัน ในระหว่างจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ด้าน "ตู่ นันทิดา" เผย "ซันนี่" เคยนอนเฝ้าตอนตัวเองป่วย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.2565 พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมี ผู้ เ สี ย ชี วิ ต เหตุเกิดที่ หน้าอาคารศรีวราการ์เด้น ตึก 2 ซอยทาวน์อินทาวน์ถนน แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้ เ สี ย ชี วิ ตคือ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ นาย ญาณวรุตม์ สุทธวาส อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง ค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ เ สี ย ชี วิ ตลงอย่างกะทันหัน ด้วยภาวะระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลวที่คอนโดฯ ในระหว่างจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

วานนี้ 24 ก.ค.2565 เวลา 15.00 น. ได้มี พิธีฌาปนกิจ "ซันนี่ ยูโฟร์" พิธีจัดขึ้นที่ วัดเลา ย่านพระราม2 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรม มีเพื่อน ๆ ในวการบันเทิงเดินทางมาส่ง "ซันนี่" เป็นครั้งสุดท้ายอย่างล้นหลาม ก่อนเริ่มพิธี แฟนคลับได้ร้องเพลง คิดถึงเธอ ของวงยูโฟร์ ต่อด้วยการแสดงรำมโนราห์บูชายัญ

ด้าน "ตู่ นันทิดา" ได้ขับร้องเพลง Daddy’s Home อาลัยซันนี่น้องรักคนสนิทด้วยเสียงสั่นเครือ "ตู่ นันทิดา" ยังเผยว่า พวกเราเคยร้องเพลงด้วยกันเป็นประจำ เพราะสนิทสนมกันตั้งแต่ ซันนี่ อายุได้ 10 ขวบ จนปัจจุบันก็ยังสนิทกันอยู่ เพราะเขาถือว่าเป็นครอบครัว แก้วบัวสาย ไปแล้ว หรือเรียกว่าเป็นครอบครัวเดียวกันนั่นเอง อย่างตอนที่ ตู่ นันทิดา ป่วย ซันนี่ ก็เป็นคนนอนเฝ้าอยู่ตลอด คุณพ่อของตนเคยได้พูดกับ ซันนี่ ในวัยเด็กที่ยังไม่เข้าวงการบันเทิงว่า ใช้ชีวิตแบบไตร่ตรอง แต่ไม่ได้ไต่เต้านะลูก ซึ่ง ซันนี่ มักจะขอบคุณประโยคนี้ที่พ่อตนเคยพูดไว้ เพราะประโยคนี้ที่ทำให้เขาสู้มาจนถึงทุกวันนี้ แม้แต่ตัวคนเดียวก็ยังสู้มาได้ สำหรับเพลงที่ตนร้อง คือเพลงที่ ซันนี่ ได้ร้องไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในงานของครอบครัวแก้วบัวสาย ซึ่งจริงๆนัดไว้แล้วว่า สิงหาคมนี้ เราจะเจอกัน หลังจากนั้น "ตู่ นันทิดา" ได้ขับร้องเพลงต่อด้วยความอาลัย และเสียงสั่นเครือ

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ