พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแบบนี้? ถึงน้องสาว เห็นแล้วรู้เลย ว่า รู้สึกยังไง!?

พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวแบบนี้? ถึงน้องสาว เห็นแล้วรู้เลย ว่า รู้สึกยังไง!?

"ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แ ต ง โ ม" ได้ออกมาโพสต์ความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เดินทางไปเยี่ยมน้องสาวที่ท่าเรือ หลังจากนักแสดงสาวได้เสียชีวิตไปแล้วร่วม 5 เดือน แต่แฟน ๆและครอบครัว ยังคงเดินทางไปเยี่ยมในทุก ๆ วัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "แ ต ง โ ม" ไม่ใช่ลูสาวของคุณแม่ ด้าน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวปกป้องน้องสาว ยืนยันอีกเสียงว่า "แ ต ง โ ม" คือน้องสาวแท้ ๆ ของตน เป็นลูกสาวของคุณแม่ภนิดาโดยสาย เ ลื อ ด พร้อมกับโพสต์ภาพช่วงเวลาในวัยเด็กที่เคยอยู่ด้วยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปเติบโต ทั้งนี้พี่ต่อยยังได้โพสต์แคปชันว่า "my sis" แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "น้องสาวของฉัน"

และล่าสุดหลังจากที่ "แ ต ง โ ม" ได้เสียชีวิตร่วม 5 เดือนแล้ว ทั้งแฟน ๆ ชาวไทย และต่างชาติต่างก็ยังติดตาม ค ดี ความ อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังได้เดินทางกันไปเยี่ยมเยียน "แ ต ง โ ม" ที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1กันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดทางด้าน "ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แ ต ง โ ม" ก็ได้เดินทางไปหาน้องสาวเช่นกัน พร้อมเช็คอินที่ท่าเรือ และพิมพ์แคปชันว่า "5 เดือน รูปอิโมจิ เศร้าร้องไห้" ด้านแฟน ๆ ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ "ยังอยู่ที่เดิมนะพี่ชาย" "พวกหนูเพิ่งกลับออกมาช่วง 3ทุ่มกว่าๆค่ะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Dayos Dechjob (toi)

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ