ก้อง สหรัถ เล่านาที เจอบุก ขอแต่งงานถึงบ้าน เผย มีรักเดียว 30 ปี

ก้อง สหรัถ เล่านาที เจอบุก ขอแต่งงานถึงบ้าน เผย มีรักเดียว 30 ปี

"ก้อง สหรัถ" นักร้อง-นักแสดง อีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับฉายาว่า เป็นหนุ่มอมตะ หล่อกระชากวัย ล่าสุดได้ออกมาเล่าเหตุการณ์สุกระทึกใจผ่านรายการ 3 แซ่บ ว่าเคยมีแฟนคลับปริศนา บุกขอแต่งงานถึงบ้าน เผย เป็นคนรักเดียว ใจเดียวกับแฟนมาตลอด 30 ปี

"ก้อง สหรัถ" เผยว่า สมัยก่อนฮอตมาก เวลาไปงานก็ต้องมีคนมาดูแลเยอะ เพราะไม่งั้นอาจจะมีแฟนคลับที่มาดึงตัวเรา มาดึงเอาเครื่องประดับไป ส่วนที่มีแฟนคลับบุกมาขอแต่งงาน คือเขาก็คงชื่นชอบ ไม่ได้คิดร้ายอะไร คงพูดตรง ๆ เขามาจอดรถรออยู่ที่หน้าบ้านยังไม่ได้เข้ามารั้วในบ้าน จอดอยู่บ่อยมากจนเราเริ่มกังวล จนวันหนึ่งเรากำลังเพิ่งเข้ามาในบ้าน และก็มีสต๊าฟและเจ้าหน้าที่ น้อง ๆ ที่ดูเครื่องดนตรีก็ยังอยู่ เอาเครื่องดนตรีมาเก็บ และเหมือนประตูบ้านเปิดอยู่ แล้วเขาก็เดินเข้ามาเลย

"ก้อง สหรัถ" เล่าต่อว่า เราก็ตกใจ เลยขอให้เขามาคุยที่หน้าบ้านก่อน ก็คุยกับเขาไป ซึ่งตอนที่เขาจะกลับเขาก็ถามว่า ขออะไรอย่างได้ไหม ? ตอนนั้นก็ตอบว่า ได้ครับ เพราะคิดว่าขอลายเซ็น ขอถ่ายรูป แต่เขากลับพูดขึ้นมาในทันทีว่า ขอแต่งงาน ! ทำเอาสต๊าฟที่อยู่ด้วยถึงกับสวนกลับไปทันทีว่า ไม่ได้ครับ ! พร้อมโบกมือใส่เลย คือก็เป็นเรื่องฮา ๆ ที่เขาคงปลาบปลื้มเรามาก ก็บอกไปว่าขอแต่งงานไม่ได้ แต่ขอถ่ายรูปและลายเซ็นไห้หมด แล้วก็ขอให้เขากลับไป

"ก้อง สหรัถ" พูดถึงความรักกับแฟนจะเน้นตามใจเขา เอาใจเขา มีเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นคนรักเดียวใจเดียวกับแฟนมาตลอด 30 ปี กับแฟนคือไม่ได้จีบ เราเป็นเพื่อนกันมา ค่อย ๆ กลายเป็นแฟนกันตามปริยาย ไม่ได้มีโมเมนต์ไปเข้าจีบ ทุกวันนี้ความรักก็แฮปปี้ดี ดูแลกัน เป็นทั้งแฟน เพื่อน คู่คิด คู่อริ เป็นทุกอย่าง

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: realsaharat ,Polyplus Entertainment

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ