กุ้งพลอย ลั่น นั่งนิ่ง ๆ แสงก็ส่อง พร้อมขอบคุณ พระเอกหนุ่ม คนนี้

กุ้งพลอย ลั่น นั่งนิ่ง ๆ แสงก็ส่อง พร้อมขอบคุณ พระเอกหนุ่ม คนนี้

"กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" นักแสดงสาว เรียกได้ว่ายิ่งเกิดดราม่า เธอยิ่งมีงานเข้า เผย แค่นั่งนิ่งๆแสงก็สาดส่องเป็นแสงสีทองส่องประกาย ด้าน "ศรราม"เผย ไม่ยากให้ลูกต้องเล่นอะไรที่ผาดโผนหรืออะไรที่มันดูไม่ค่อยปลอดภัย

ล่าสุดทางด้าน "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ได้โพสต์วิดีโอ พร้อมกับแคปชันลงในอินสตาแกรมว่า "บังเอิญเกิดมามีแสงในตัว คนไม่มีแสงไม่เข้าใจหรอก แค่นั่งนิ่ง ๆ แสงก็สาดส่องเป็นแสงสีทองส่องประกาย ขอบพระคุณดราม่า ที่ทำให้แม่ปังปุริเย #กำไลกำลาภ ท้าวเวสสุวรรณ #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู @minnxchicchic @tape_worrachai ขอบคุณน้อง Tape พระเอกสุดหล่อของพี่ ที่บูชามาให้พี่นะคะ เป็นของขวัญเสริมศิริมงคลให้พี่นะคะ รู้ใจพี่มาก"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางด้าน "ศรราม" ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ให้อีกฝ่ายเจอลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง เนื่องจากน้องต้องเรียนหนังสือ และมีกิจกรรมอย่างอื่นทำในวันหยุดตนและเขาก็แบ่งกันไปคนละ 2 วัน มันไม่เห็นจะมีอะไรที่ดูไม่เหมาะสมตรงไหน ก่อนหน้านี้ที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างตอนที่กุ้งพลอยพาลูกทำขนมแล้วเครื่องทำเกิดช็อตทำให้ลูกดูซึม ๆ ไป ตนก็ได้สอบถามแล้วว่าลูกไม่ได้เจ็บอะไร ซึ่งตนก็ไม่ยากให้ลูกต้องเล่นอะไรที่ผาดโผนหรืออะไรที่มันดูไม่ค่อยปลอดภัยทั้งที่มันยังไม่ถึงวัยเขา ถ้าถามว่ากลับมาเป็นครอบครัวกันได้อีกไหม เจ้าตัวก็ยยืนยันว่าไม่ เพราะทำดีที่สุดทุกอย่างแล้ว ประเด็นที่มีคนที่อ้างว่าเป็นญาติของกุ้งพลอยและได้เข้ามาคอมเมนต์เสียหายด้วยถ้อยคำหยาบคาย แม้อีกฝ่าายกจะขอโทษแล้วแต่ก็ได้ทางทีมกฎหมายส่งเรื่องฟ้องแล้ว ให้ดำเนินไปตามขั้นตอน

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mama.veeji,sornram_theappitak

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ