ปาล์มมี่ ถึงกับลั่น กลางเวที เมื่อ FC นำสิ่งนี้มาให้ มันเป็นภาระ!

ปาล์มมี่ ถึงกับลั่น กลางเวที เมื่อ FC นำสิ่งนี้มาให้ มันเป็นภาระ!

"ปาล์มมี่" อีกหนึ่งนักร้องระดับตำนาน ที่แฟนคลับมักจะสร้างตำนานให้เรื่อย ๆ ตั้งแต่นำ เครือกล้วย กระถางต้นไม้ ขนมอาหารปลามา และอีกมากมายที่ได้นำมาฝากหน้าเวที ล่าสุดได้ลูกตาล 1 เครือ ทำเจ้าตัวลั่น มันเป็นภาระ!

"ปาล์มมี่" นักร้องชื่อดังของไทย ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปิลที่มีเสียง และผลงานคุณภาพเป็นอย่างมาก ด้วยนิสัยที่น่ารัก และผลงานเพลงคุณภาพมากมายทำให้มีแฟนคลับแน่นหนา ไม่ว่าจะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนแฟน ๆ มักจะมีของติดไม้ติดมือไปฝากเธอเสมอ และแน่นอนว่า นักร้องระดับตำนาน แฟนคลับตำนานมากกว่า เพราะมักจะมีของที่ไม่ว่าด้อมไหนก็ยังทำไม่ได้

ล่าสุด "ปาล์มมี่"ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ครั้งนี้แฟน ๆ ก็มีของติดมือหลายอย่างมาฝากเช่นกัน ทั้งขนม สับปะรด หมึกแห้งย่าง แต่ที่พีคที่สุดคือ ลูกตาล 1 เครือใหญ่ ทำเอา "ปาล์มมี่" แซวแฟนคลับกลางเวทีว่า "ไม่เคยได้มาก่อนเลยค่ะ มันปอกเหมือนมะพร้าวไหมคะ ไม่เหมือนเหรอคะ ทำยังไงอะคะ บอกตามตรงภาระค่ะภาระ เดี๋ยวต้องไปดูกูเกิลหาวิธีนะคะ เนี่ย.. คุณคิดว่า.. คือ.. แต่เวลามี่ก็ต้องแต่งเพลงบ้างอะไรบ้างนะคะ (หัวเราะ) อย่าหาปัญหามาให้แก้อยู่เรื่อยเลยค่ะ เป็นลูกตาลใช่ไหมคะ เป็นลูกตาลลอยแก้วอย่างนั้นใช่ไหมคะ แล้วลูกตาลที่เป็นลูกตาลสีเหลืองมันอยู่ในนี้ไหมคะ.. ไม่ใช่นะคะ" ภายในอินสตาแกรม "ปาล์มมี่" ยังโพสต์ว่า "มิตรรักระลึกถึงมี่ก็ดีใจละค่ะ...อุตส่าห์หอบมาฝาก ขอบคุณที่สุดเลยค้าบบบ " เรียกได้ว่าตำนานที่มีตำนานเหนือกว่าจริง ๆ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:palmy.ig

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ