หนุ่มเภสัชเศร้า พ้อ เปิดร้านขายยา นั่งเหงา ทั้งวันมีลูกค้า 3 คน

หนุ่มเภสัชเศร้า พ้อ เปิดร้านขายยา นั่งเหงา ทั้งวันมีลูกค้า 3 คน

ผู้ใช้ TikTok @nongnet94 เป็นเภสัชกรหนุ่ม ที่พึ่งลงทุนเปิดร้านขายยา ออกมาแชร์จังหวะชีวิตที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเอง สุดเศร้า เปิดร้านมา มีลูกค้าเพียงแค่ 3 คน ทำเอาท้อและเครียดสุด ๆ

ผู้โพสต์ระบุว่า “เชื่อเรื่องจังหวะชีวิต แต่คงยังไม่ถึงจังหวะของเรา ใครที่จะลงทุนช่วงนี้ ถ้าทำเลไม่เจ๋งจริง แนะนำให้กอดงานประจำเอาไว้แน่นๆ ก่อนนะครับ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน!! การเริ่มต้นมันยากเสมอ” ทั้งนี้ร้านขายยาของเภสัชกรหนุ่มคนนี้เปิดตั้งแต่เวลา 8.00 ถึง 17.00 น. ได้เงินจากการขายทั้งหมด 321 บาท

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจอย่างมากมาย อาทิ "เราเปิด8.00-22.00น.สม่ำเสมอ ไม่เคยปิดร้านเลย ยอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆค่ะ ช่วง1ปีแรกเป็นปีแห่งการต่อสู้มากๆค่ะ" "สู้ๆๆๆๆอย่ายอมแพ้ มันต้องมีสักวันค่ะ" "ลองขายใน App + ให้ความรู้ผ่าน TikTok ว่ายาตัวไหน ช่วยอะไรบ้าง น่าจะช่วยขายได้เร็วขึ้นครับ สู้ๆครับ " "สู้ๆนะคะ ได้วันละ 2-3 ออเดอร์เหมือนกัน แต่จะไม่ยอมแพ้ค่ะ" "เข็มแข้งลูกผู้ชายต้องอดทนมีวิชาอยู่กับตัวจะไปกลัวอะไรครับ" "ร้านอยู่ไหนคะเราจะไปช่วยซื้อ" "การขายยา 1.ขายตอนเย็น 2.ให้คำปรึกษาแนะนำ 3.ราคาไม่แพง 4.สร้างลูกค้าประจำ" "เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ขายดีได้ไวๆค่ะ" "ใช้c2mpos เหมือนกันเลยค่ะ ที่ร้านขายของชำค่ะ ช่วงนี้เงียบๆเหมือนกัน เลยลองไลฟ์สดขายค่ะ ลองไลฟ์สดดูนะคะ ปิดขายการได้เร็ว " "ชีวิตต้องต่อสู้ค่ะ กว่าจะก้าวผ่านความสำเร็จต้องใช้เวลาเป็นกำลังใจให้ค่ะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: nongnet94

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ