แอนนี่ ดีใจ คุณหมอดังระดับโลก เอ็นดูน้องฑีฆายุ

แอนนี่ ดีใจ คุณหมอดังระดับโลก เอ็นดูน้องฑีฆายุ

เมื่อไม่นานมานี้ ทำเอาคนเป็นแม่ภูมิใจสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวแอนนี่ บรู๊ค เพราะ เธอสามารถเลี้ยงน้องฑีฆายุ ให้เติบโตมาอย่างดี อีกทั้งล่าสุดสอบเข้ามัธยมต้นได้สำเร็จ แม้ทุกวันนี้ยังไม่หาคำตอบไม่ได้ว่า ท้ายที่สุดพ่อแท้ๆคือใคร แต่เธอกลับไม่สนใจอีกต่อไป

ย้อนไปช่วงที่ยังเป็นข่าวแรกๆ หลายคนล้วนเห็นใจแอนนี่กันสุดๆ เพราะถือว่าเป็นผู้หญิง ที่เก่งมาก โดยเจ้าตัวไม่สนแม้คนนอกจะมองว่าเป็นหญิงง่ายๆ อย่างไรก็ตามหลายคน น่าจะพอคุ้นหน้ารู้จักกับน.พ.ชลธิศ กันมาบ้าง เพราะเขาเป็นถึงหมอ เกี่ยวกับการแต่งใบหน้าให้กับหนุ่มสวยที่ต้องการสวย อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักและถูกยอมรับในวงกว้าง อินเตอร์ เลยก็ว่าได้ ซึ่งเมื่อหลายปีก่อน ทำเอาผู้คนอยากรู้เรื่องราว เพราะเขาได้อาสารับดูแลค่าใช้ต่างๆให้กับน้องฑีฆายุ โดยมีความตั้งใจนานแล้ว เพราะสนิทกับแอนนี่มาก่อน คนคุ้นเคย โดยทางญาติฝั่งโน่น ก็มีความเห็นต้องกัน อยากให้น้องสมบูรณ์แบบมีความพร้อมสำหรับการเป็นอยู่ต่างๆ ทุกคนที่บ้านก็เต็มใจ

ทางแอนนี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในส่วนนี้ว่า ปลื้มใจเห็นผู้ใหญ่รักตนกับลูก รู้สึกไม่มีห่วง แต่เราก็ยังคงเดินหน้าหาเงินต่อ เพียงแค่ได้ครอบครัว คุณชลทิศ มาช่วยอีกทาง อย่างไรก็ตามถ้าใครได้ดูโซเชียลจะเห็นเลยว่าแอนนี่ขยันมากอีกทั้งยังสอนลูกให้เก่งอีกด้วย เพราะสามารถสอบได้รางวัลมาแล้วมากมาย โดยเธอ ตั้งใจอยากให้เขาเรียนให้ได้เยอะที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ