พระเอกคนดัง ประกาศแต่งงาน รอบ 2

พระเอกคนดัง ประกาศแต่งงาน รอบ 2

เป็นข่าวกระแสที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เป็นเรื่องราวความรักของดารา-นักร้อง ที่ออกมาประกาศข่าวดี กำลังจะแต่งงาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมๆกันเลย

หลายๆคนน่าจะยังจำ ดารา-นักร้องหนุ่ม คนนี้ ได้เป็นอย่างดี หนุ่มคนนี้โด่งดังมากๆ เรียกด้ว่าเป็นขวัญใจเหล่าบรรดาวัยรุ่นในตอนนั้นเลยทีเดียว ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับอดีตหนุ่มหน้าใสสุดฮ็อตในยุค 90 “หนุ่มเต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” ที่มีข่าวว่ากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานรอบ 2 ในวันที่ 22 ตุลาค มนี้ กับแฟนสาวนอกวงการ “แจ็คกี้ แพรวไพลิน” สาวสวยดีกรีแอร์โฮสเตสสายการบินดัง หลังซุ่มคบหาดูใจกันมาได้เพียง 7เดือน ซึ่งคู่นี้อายุห่างกันกว่า11ปี

ล่าสุดคู่รัก เต๊ะ-แจ็คกี้ ได้ควงแขนกันมาเปิดใจพูดคุยผ่านรายการ รอชมคุยแซ่บShow เพื่อเคลียร์ประเด็นข่าวท้องก่อนแต่งหรือไม่? พร้อมเผยสาเหตุคบ 7เดือน ตัดสินใจแต่งงานเพราะเหตุใด? ซึ่ง ‘แจ็คกี้’ ยืนยันว่า ‘ไม่ได้ท้อง แค่อ้วนเฉยๆ ‘ แต่ก็มีแพลนว่าแต่งงานปุ๊บก็อยากจะมีลูกเลยทันที ไม่ได้ติดว่าจะเป็นชายหรือหญิง จากตอนแรกที่แพลนไว้จะจัดงานแต่งกันเล็กๆ เฉพาะคนในครอบครัว แต่ตอนนี้กลับมีแต่คนรัก และสนับสนุนทำให้จะมีแขกเข้าร่วมงานสูงถึง 400 คนเลยทีเดียว ส่วนสาเหตุที่คบ7เดือน แล้วตัดสินใจแต่งงานความจริงเราคุยกันมานานตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนแล้ว 7เดือน สำหรับผมวัยเลข 4 รู้สึกว่าไม่ใช่ช่วงเวลาที่เร็วเกินไป สาระสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ไม่ได้อยู่ที่ว่าคุณคบกับใครกี่ปี ส่วนตัวแจ็คกี้ ก็มองว่าไม่เร็วเกินไป เพราะเราคุยกันทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี วิถีชีวิตหลายอย่างของเราคล้ายกัน ซึ่งทางครอบครัวก็โอเค เพราะพี่เต๊ะน่ารักกับคุณพ่อคุณแม่มาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ