ชาวเน็ตโผล่ถาม พลอย ชิดจันทร์  ติดหนี้พันล้าน จริงหรือไม่?

ชาวเน็ตโผล่ถาม พลอย ชิดจันทร์ ติดหนี้พันล้าน จริงหรือไม่?

"พลอย ชิดจันทร์ " ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ล่าสุด หลังจากที่มีคนเข้าไปถามว่า จริงหรือเปล่าที่เธอนั้นติดหนี้เป็นพันล้าน ในเรื่องนี้หลาย ๆ คนต่างพุ่งเป้าไปที่สาวพลอย

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ดาราสาวนักธุรกิจไลฟ์สไตล์หรู เป็นหนี้ธนาคารไม่ยอมชำระหนึ้จนกระทั่งเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วัน รวมหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ในเรื่องนี้หลาย ๆ คนต่างพุ่งเป้าไปที่ "พลอย ชิดจันทร์ " ซึ่งล่าสุดก็มีชาวเน็ตเข้าไปถามเธอในอินสตาแกรมว่า "ที่เค้าลือกันว่าบริษัทพี่พลอย มีหนี้เป็นพันล้าน ไม่จริงหรอกเนอะ พี่พลอยมีเป็นพันล้าน จะเป็นแบบนั้นได้ยังไง ที่บอกค้างจ่ายเกิน 90 วัน พี่พลอยออกมาฝาดสยบข่าวลือเลยค้าบ" "จริงหรือเปล่า ที่ว่าคุณพลอยติดเป็นพันล้าน"

ทั้งนี้หลังจากที่มีคำถามเกิดขึ้น ทางด้าน "พลอย ชิดจันทร์ " ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวอะไรที่แปลกใหม่ นอกจากโพสต์ใช้ชีวิตตามปกติ ขายของ ทำงานของเธอ และก่อนหน้านั้น ได้มีแฟน ๆ แท็กภาพไปหาเธอ เป็นข้อความที่กล่าวว่า "คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีตังค์นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต สะดุ้งอยู่นะ วันก่อนพลอย ชิดจันทร์ ไลฟ์ขายกะละมัง ส่วน พิมรี่พาย ขายแชมพู ระดับพันล้านเขายังไม่อายทำกิน" "พลอย ชิดจันทร์ " ได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อคิดดี ๆ ว่า "tagพลอยมากันเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กัน ต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รัก และรักในสิ่งที่ทำนะคะ #พลอยชิดจันทร์"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ploychidjun

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ