เบลล่า เผย  ฝากคำยินดีไป ตอบ มีโอกาส คบโป๊ป หรือไม่!?

เบลล่า เผย ฝากคำยินดีไป ตอบ มีโอกาส คบโป๊ป หรือไม่!?

"เบลล่า ราณี" ควง "โป๊ป ธนวรรธน์" ไปโปรโมทภาพยนตร์ฟอร์มยักเรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ที่รายการ "โหนกระแส" งานนี้ถูก "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรฝีปากกล้า ถามเคลียร์ชัดทุกประเด็น

26 กรกฎาคม 2565 "เบลล่า ราณี"-"โป๊ป ธนวรรธน์" ได้มาร่วมกันโปรโมทภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" ที่รายการ "โหนกระแส"ในครั้งนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้มีโอกาสถามสาวเบลล่า ในเรื่องของอดีตคนรักเก่าว่าเป็นยังไง ได้ร่วมยินดีหรือไม่ อีกทั้งถามถึงรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา พร้อมเปิดใจหรือยัง งานนี้สาวเบลล่า ได้ตอบชัด ๆ แล้วว่า

"ความรักครั้งใหม่ยังไม่มี เบลมองว่าเบลไม่รีบร้อนแล้วกัน เบลมีความสุขกับแบบนี้ การอยู่กับเพื่อน ๆ ครอบครัวที่บ้าน เบลรู้สึกว่าคนรอบข้างเติมเต็มความรักให้เบล จนเบลไม่รู้สึกแสวงหาอะไร ถ้าจะมีเข้ามาดี ๆ ก็โอเค แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเมื่อไหร่ต้องมี หรือว่าไม่ได้มองเป้าหมายเอาไว้ว่าเป็นเมื่อไหร่ "

"หนุ่ม กรรชัย" ถามต่อว่า พี่รู้ว่าที่ทุกสิ่งทุกอย่างมูฟออนไปแล้ว แต่ว่าตัวเราเองความรู้สึกก็เป็นพี่น้องไปหมดแล้วถูกไหม ? ด้านเบลล่าตอบกลับว่า ใช่ค่ะ เรื่องที่ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ก็มูฟออนไปแล้ว คิดว่าทุกคนคงมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบลรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่นัยสำคัญอีกแล้ว

"หนุ่ม กรรชัย" ถามอีกว่า อวยพรในงานเขาเรียบร้อย ? ซึ่งเบลล่าก็ตอบว่า "ฝากคำยินดีไป เบลรู้สึกว่าการวางตัว เรื่องกาลเทศะเป็นสิ่งสำคัญ เหมือนเบลให้ความสำคัญในชีวิต เบลก็เลยไม่ได้มีการพูดคุยส่วนตัวมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ""เบลอยากบอกว่าเบลมีความสุขดีกับปัจจุบันทุกอย่าง เบลโฟกัสปัจจุบัน ฉะนั้นถ้ารักเบล หรือมีประเด็นอะไร อยากให้มองที่ตอนนี้เบลมีความสุขนะ ทุกอย่างโอเคค่ะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weir19,bellacampen,โหนกระแส

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ