ครูไพบูลย์ อวดบ้านสุดหรู สร้างไว้อยู่ กับลูกและเมีย อลังการสุด ๆ

ครูไพบูลย์ อวดบ้านสุดหรู สร้างไว้อยู่ กับลูกและเมีย อลังการสุด ๆ

"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" และ "กระต่าย พรรณนิภา" คู่รักนักร้องชื่อดัง ได้เผยภาพ คฤหาสน์หรู!! ที่บอกเลยว่า ใหญ่โตโอ่อ่าเป็นอย่างมาก "ครูไพบูลย์" เผย กว่าจะมีวันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเธอรู้ใช่ไหม

"ครูไพบูลย์" ได้โพสต์ภาพบ้านหรูหลังใหม่ลงในเพจเฟซบุ๊กพร้อมกับข้อความแท็กชื่อภรรยาสาว ว่า "กว่าจะมีวันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเธอรู้ใช่ไหม ลงภาพไว้เพื่อเตือนใจตัวเอง ว่าเราสู้ด้วยกันจนมีวันนี้ กระต่าย พรรณนิภา และเอาไว้มาดูหลังก่อสร้างเสร็จว่าจะตรงปกไหม เพราะนี่คือบ้านของเรา ต้องทำให้ดี และสมกับที่เรารอคอย ขอบพระคุณ FC ลูกค้ากรีนนี่ดีที และพี่ๆตัวแทนทุกคน ที่สำคัญคือครอบครัวที่อบอุ่นของเรา #บ้านฮักกรีนนี่ Greeny DT กรีนนี่ ดีที" "ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรมากๆนะครับ ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ กลับคืนไปหาทุกๆท่าน ร้อยเท่า พัน เท่า เฮง ๆ รวย ๆ ทำอะไรก็ขอให้สำเร็จดั่งมุ่งหมาย อยู่เย็นเป็นสุขครับผม"

ด้านแฟนคลับหลังจากเห็นภาพแล้วนั้น ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ "สวยงามเหมาะกับอาจารย์ไพบูลย์&น้องกระต่าย พรรณิภา" "ป้าดดดดเขาบ่เอิ้นบ้านดอกค๊าครูเขาเอิ้นคฤหาสน์ตั่วคะ ยินดีด้วยนะคะ" "ขอให้เจริญรุ่งเรืองจ้า" "สวยงามเหมือนในละครเลยค่ะ" "ออนซอนวาสนานายห้าง" "อยู่เย็นเป็นสุขเด้อครู" "บ้านสวยมากกๆๆๆครับครู ไว้เสร็จจะขอไปถ่ายรูปที่บ้านครับ สวย" "บ้านเสร็จให้ได้ไปชมเป็นบุญตาแหน่เด้อค่ะคุณครู" "ทั้งสองคนเก่งมากๆๆๆๆเลยค่ะ ไอดอล" "สุดยอดอิหลีครับผม...อาจารย์"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: ไพบูลย์ แสงเดือน

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ