ชีวิตหรู นุส นุสบา อยู่แพงระดับไฮเอ็นด์

ชีวิตหรู นุส นุสบา อยู่แพงระดับไฮเอ็นด์

ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี ล่าสุดนักแสดงสาว นุสบา ปุณณกันต์ ก็ได้ควงสามี บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พาเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เติมความสดชื่นให้ร่างกายได้พักผ่อน นอกจากนี้ นุสบา ยังได้โพสต์รูปคู่กับสามี บี พุทธิพงษ์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องจุดเริ่มต้นของการเจอกัน กระทั่งได้มาเป็นสามีภรรยา

โดยบอกว่า “เดินสวนกันแบบไม่รู้ตัวที่ประเทศนี้ 24 ปีที่แล้ว ไม่คิดเลยว่าจะอยู่ด้วยกันมา 22 ปีแล้ว #timeflies #nusbapunnakanta” ด้านเพื่อนในวงการบันเทิง พร้อมกับแฟนๆ ที่ติดตาม ต่างเข้า มาชื่นชมในความน่ารักของคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก. และความรักของอดีตนางเอกดัง 18 ปี มีเรื่องราวมากมาย เจอมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต โดย นุส นุสบา ควง บี พุทธิพงษ์ สามี เปิดใจครั้งแรก ทั้งต้องฝ่าด่านแม่ยายที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวและดุมากๆ ทั้งต้องฝ่าด่านแม่สามี-ลูกสะใภ้ ไม่ใช่ง่ายๆ ทั้งคู่ นุส เผยว่า เราก็คุ้นเคย เขาเป็นพี่เพื่อน เราก็ เคารพนับถือ เวลาคุยกัน ไม่ได้คุยเรื่องในวงการบันเทิง แต่คุยกันเรื่องบริหารงานโน่นนี่ เขาก็ให้คำปรึกษาดี เราสบายใจ

บี บอกว่า เป็นที่เลื่องลือมาก คือ คุณแม่นุสหวงมาก ดุมาก เราก็ไปหาคุณแม่เขาเลย โชคดีคุณแม่เป็นข้าราชการ แล้วเจ้านายผม ภรรยาเป็นเพื่อนรักคุณแม่นุส ทางสะดวกแบบไม่น่าเชื่อ ส่วนแม่ผมก็หวงลูกชาย จะคอยถามเพื่อน ผมว่าคบกับใคร แม่จะละเอียดดูว่าเป็นคนยังไง เราก็เอาเลย วัดใจกันไปเลย พาไปอเมริกาด้วยกันทั้งแม่เขาแม่เรา อยู่ด้วยกัน 2 อาทิตย์ นุส บอกว่า เราก็ไม่ปรุงแต่งอะไร ถ้า แม่เราต่างไม่ชอบกัน เข้ากันไม่ได้ เราก็จะจบเลย ไม่ฝืน เพราะถ้าเรารักกัน แต่ครอบครัวไปกันไม่ได้ก็ต้องเลิก ก็เห็นกันทุกอย่าง เราจะมาแอ๊บอะไรก็ไม่ได้ นุสบา เผยความในใจกับชีวิตคู่ด้วยว่า ชีวิตครอบครัว 18 ปีไม่ได้สวยหรู ราบเรียบต้องต่อสู้กันต่อไป ต่างก็ปรับตัวเข้าหากันทำให้ดีที่สุด ขณะที่ บี บอกว่า เราพิสูจน์กันมา ผ่านเรื่องหนักมาหมดแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ