เผยอายุที่แท้จริง คุณ สุมณี คุณะเกษม

เผยอายุที่แท้จริง คุณ สุมณี คุณะเกษม

ไฮโซดัง เจ้าของฉายา ตุ๊กตาบาร์บี้เมืองไทย สุมณี คุณะเกษม เป็นที่รู้จักในสังคมในฐานะผู้นิยมชมชอบการสะสมของเก่า ,วัตถุโบราณและด้วยความรักสวยรักงาม ทำให้การแต่งหน้าและการแต่งตัวของ ‘คุณสุมณี’ ได้รับฉายาว่า “ตุ๊กตาบาร์บี้เมืองไทย”

ในส่วนของการสะสมของเก่า เธอเป็นนักสะสมของเก่าจากทั่วโลก มูลค่าหลายพันล้านบาท ที่มีโครงการจะจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์ ภายใต้การบริหารงานของ มูลนิธิ “มณีมณฑ์ชา”เป็นบุตรของ พลตำรวจ ‘จัตวาปราโมทย์’ และคุณหญิง ‘สุภัทรา จงเจริญ’ ซึ่งเป็นตระกูลเป็นเจ้าของที่ดินมากมายในประเทศไทย ด้านชีวิตส่วนตัว เธอสมรสกับ ‘ดร.ประชา คุณะเกษม’ อดีตเอกอัครราชทูต ประจำกระทรวงการต่างประเทศ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทยกับ ‘ดร.ทักษิณ ชินวัตร’ มีบุตรชาย 1 คน ชื่อ ‘วชิระมณฑ์ คุณะเกษม’ “ความภูมิใจในชีวิตของตนคือ การได้ใช้ชีวิตคู่กับสามี เรารักกันแค่ 3 เดือน คุณประชาก็มาสู่ขอ โดยรู้จักกันเริ่มแรกจากการเดินสวนกันไปมาที่ออกซ์ฟอร์ด ที่คุณประชาเรียนอยู่ แต่ตนแวะไปดูละครหลังจากนั้น 8 ปีก็ได้มาเจอกันที่เมืองไทย

ด้วยความที่รักสวยรักงามมาตั้งแต่สาว ทุกวันนี้จึงหันมาใส่ใจสุขภาพโดยใช้วิธีธรรมชาติ” ปัจจุบันอายุ 85 ปี และด้วยปัญหาสุขเจ้าตัวถึงได้เขียนพินัยกรรมไว้ให้ลูกหลานเรียบร้อย “ก็เป็นห่วง ก็เร่งทำพินัยกรรม เพราะคนรอบข้างก็ตกใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ทำให้ไม่เหงา แต่เกิดมาก็ตัวคนเดียวมีลูกคนเดียว ครอบครัวเล็ก เราเตรียมทำทุกอย่างไว้ให้ลูกและบริวาร จะได้อยู่ต่อไปได้ตลอดชีวิตจะเลี้ยงเค้าต่อไป หากเราไม่อยู่แล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ