เปิดของขวัญจากคนสำคัญ เบลล่า ราณี

เปิดของขวัญจากคนสำคัญ เบลล่า ราณี

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็โดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาสำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน หลังจากที่อดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่งงาน วิกกี้ พีมนต์ญา หลังคบหาดูใจกันได้ปีกว่าๆ และต้องบอกเลยว่าการแต่งงานในครั้งนี้ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ยังมูฟออนไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน เบลล่า ราณี ได้ควง โป๊ป ธรวรรณน์ มาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส หลังได้เดินสายมาโปรโมทภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า เบื่อไหมเวลามีคนถามว่ามูฟอออนหรือยัง ซึ่งทางด้าน เบลล่า ได้ตอบกลับว่า สำหรับเบลเรื่องทั้งหมดไม่ได้สำคัญในชีวิตแล้ว เบลมีความสุขกับปัจจุบัน อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องของเบลมากกว่า

ส่วนความรักครั้งใหม่ยังไม่รีบร้อน มีความสุขแบบนี้ กับการที่ได้อยู่กับเพื่อนกับคนที่บ้านเข้ามาเติมเต็มความรักให้เบล จนเราไม่ได้รู้สึกต้องแสวงหาความรักอะไรแล้ว ไม่ได้คิดว่าต้องมีเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ยังไม่มี

ล่าสุดทางด้าน พลอย ผู้จัดการส่วนตัว เบลล่า ราณี ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหลังได้นำของขวัญชิ้นพิเศษมาให้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ซึ่งเป็นตุ๊กตา bearcrick สวมใส่ชุดไทย ที่ต้องบอกเลยว่าราคานั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทำเอาหลายๆคนถึงกับร้องว้าวกันเลยทีเดียว

เปิดของขวัญจากคนสำคัญ เบลล่า ราณี ในวันที่กลับมาเป็นโสดสตรองและเป็นของขวัญไว้ตกแต่งบ้านใหม่ โดยทางด้าน พลอย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า Surprise!!! เกสร เวอร์ชั่นน้องหมี Bearbrick ของขวัญให้เด็กตั้งใจทำงาน @bellacampen พี่เตรียมไว้ล่วงหน้าเป็นเดือนเลย รอเอามาให้วันนี้หละ จะได้มีของไว้แต่งรับบ้านใหม่ด้วย หวังว่าจะชอบน้าาา ps. @praneelittle แต่คนนี้มั่นใจว่าชอบมากกกแน่นอน คุณปราณีผู้แพ้ของน่ารักทั้งปวง #ของขวัญจากนักสะสมมันก็จะหน้าตาประมาณนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ