แอฟ ทักษอร ยิ้มเศร้า ตาแดง ๆ ถ่ายรูปคู่ผู้จัดการ เพราะสาเหตุนี้!?

แอฟ ทักษอร ยิ้มเศร้า ตาแดง ๆ ถ่ายรูปคู่ผู้จัดการ เพราะสาเหตุนี้!?

"แอฟ ทักษอร" นางเอกคนสวยมากความสามารถของเรา ล่าสุดได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่เอ๊ะภาพนี้ ทำแฟน ๆ และคนในวงการบันเทิงเข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

"แอฟ ทักษอร" เธอได้โพสต์ภาพคู่ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ เป็นภาพที่มีลักษณะตาแแดง ๆ พร้อมข้อความว่า "ไม่ไหวบอกไหว...ทำงานติดกันทุกวัน สภาพเริ่มไม่ไหวละ แต่พี่เปิ้ลยืนยัน.. ไปค่ะ ไปต่อค่ะ อีกนิดเดียวค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าให้มีวันหยุด 1 วันเต็ม ๆ ... "วันแม่" ค่ะ ให้หยุดทำหน้าที่แม่และลูกที่ดี พาคุณยายและปีใหม่ไปเอนเตอร์เทน... สรุป อย่างงี้เรียกวันหยุดแล้วใช่ไหมคะพี่เปิ้ล @ple_theerada แฮปปี้กับงานในทุก ๆ วันนะคะ แค่อยากอ้อนพี่เปิ้ลเฉย ๆ"

หลังจากที่ "แอฟ ทักษอร" ได้เผยภาพพร้อมบอกเล่าเป็นแคปชันไปแล้วนั้น แฟนคลับ และคนในวงการบันเทิง ต่างเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อาทิ "สู้ๆนะครับ" "งื้อแม่ คงไม่ได้เจออีกพักใหญ่ สู้ๆนะคะ" "แม่สู้ๆ เดี๋ยวทำ dirty ให้กิน8แก้ว " "คุมแม่สู้พักเยอะ ๆ นะคะ" "สู้เค้านะคะ จุ๊บุ คิดถึงจนเมื่อคืนเก็บไปฝัน" "สู้ๆน้าาคุณแม่คนสวย" "สู้ๆๆๆนะคะแม่ แว๊บมาเจ๊อะป๊าสักนิดนะจ้ะ" "สู้ๆนะคะเเม่ ทาฃนี้เป็นกำลังใจให้ค่า " "รักนะคะคนดีของพี่เปิ้ล วิ่งค่ะที่รัก " "ขนาดทำงานทุกวัน หน้ายังใส อยู่ เลย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: aff_taksaorn

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ