เปิดบ้าน โทนี่-แก้ว น่าอยู่มาก ยกธรรมชาติ มาไว้ในบ้าน

เปิดบ้าน โทนี่-แก้ว น่าอยู่มาก ยกธรรมชาติ มาไว้ในบ้าน

โทนี่ รากแก่น และ แก้ว–จริญญา อีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิง ที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย สร้างบ้านที่สามารถอยู่กับธรรมชาติได้ 100% บอกเลยว่าทั้งคู่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวและน่าอยู่มาก

โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา คู่รักแห่งวงการบันเทิงสายลุย ที่ล่าสุดได้สร้างเรือนหอไว้ที่ ย่านพุทธมณฑล สาย 4 จ.นครปฐม ชื่อบ้านว่า “บ้านรากแก้ว” ซึ่งหนุ่มโทนี่เคยเผยว่า เรือนหอของเรามีแค่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงอเนกประสงค์ เน้นการใช้พื้นที่ส่วนมากในการขุดสระเก็บกักน้ำฝน และพื้นที่ปลูกป่าหลากหลาย เพื่อการฟื้นฟูธรรมชาติและการทดลองปลูกพืชเพื่อใช้ทำอาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต เป็นการวางแผนระยะยาวร่วมกัน อย่างน้อย 4-5 ปี ถึงจะเริ่มเห็นผลผลิตจริงจัง

และแน่นอนว่า รอบตัวบ้านของ โทนี่-แก้ว ถูกจัดสรรไว้อย่างเป็นระบบระเบียบ มีสระว่ายน้ำที่ทำให้เป็นสระว่ายน้ำแบบธรรมชาติ มีสวนผัก ต้นไม้รอบตัวบ้าน ห้องรับแขกสุดเรียบที่น่าอยู่เป็นอย่างมาก ซึ่งรอบ ๆ ตัวบ้านของ โทนี่-แก้ว นั้นเต็มไปด้วยต้นไม้ที่สามารถดำรงชีพได้ จนหนุ่มโทนี่บอก หากมีซอมบี้บุกโลก ก็สามารถอยู่ได้ในบ้านหลังนี้ ทำเอาอยากไปเยี่ยมชมกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Kayavine,tonirakkaen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ