สุกัญญา เขียนบันทึกสุดท้ายถึงลูกสาว

สุกัญญา เขียนบันทึกสุดท้ายถึงลูกสาว

สำหรับ สุกัญญา มิเกล นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ ที่ปัจจุบันอายุ 49 ปีแล้วมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจไปตามๆกันก็คงจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของ สุกัญญา กับลูกสาว ที่เมื่อปีที่แล้ว(พ.ศ.2564) สุกัญญา ออกมาโพสต์ประกาศตัดขาดความเป็นแม่ลูก

จนล่าสุด สุกัญญา ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 30 ที่ สโมสรทหารบก ก็ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวด้วย กับลูกสาวเป็นยังไงบ้าง ? กับลูกสาวไม่ได้คุยกันเลย คุยกันครั้งสุดท้ายคือที่โพสต์จนเป็นกระแสข่าว ที่บอกว่าลาออกนั่นคือการเจอกันครั้งสุดท้าย เจออีกครั้งหนึ่งคือบนศาล แต่ไม่มีการพูดคุย หน้ายังไม่มองกันเลย!! สถานการณ์ไม่ดีขึ้น ? ไม่ดี ไม่มีอะไรดีขึ้น ทางพี่ก็ทำใจแล้วว่าเขาน่าจะเป็นดวงวิญญาณ ที่เป็นของพ่อเขาแค่อาศัยเรามาเกิด แต่ก็มองเขาว่าเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่เท่าเทียมกัน แต่เราไม่ไปถือสิทธิว่าเขาคือลูกเราคือแม่

ตัดขาดอย่างสิ้นเชิง ? นิสัยของเราคือถ้าเรายังไม่ตัด เราก็จะเทียวไล้เทียวขื่อ โดนด่ายังไงก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อไหร่ที่เขาทำให้เรารู้ว่าเขาไม่ต้องการเราจริงๆ เมื่อเราตัดแล้ว เมื่อเราให้คำมั่นสัญญาว่าโอเคได้ ก็ตัด เจ็บปวดไหมเจ็บปวด ทำใจได้ไหม วิธีทำใจก็คือเห็นเขาเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องการอยู่บนโลกใบนี้ โดยที่ไม่ต้องการให้เราไปยุ่งวุ่นวายชีวิตเขา เราควรให้ความสบายใจเขา นี่คือวิธีรักลูกของพี่ เราไม่ได้เอาสิทธิของเขามาเป็นของเรา เขาไม่ใช่ของเรา เราเป็นของเขาไหม เขาเป็นผู้กำหนด ลูกชายก็เหมือนกัน อะไรที่เป็นความสุขของเขาเราก็จะให้ โดยไม่เกินลิมิตนะ แต่โชคดีที่เขายังรักพี่

เรื่องขึ้นศาลจบแล้วใช่ไหม ? จบแล้ว ผู้พิพากษาให้คงสิทธิไว้เหมือนเดิม การแยกกันอยู่ก็หลายปีแล้ว และไม่มีการติดต่อกัน ใครจะมองว่าเรากีดกันลูกเรื่องของมึง ภายในไม่มีใครรู้ น้อยใจไหม ? เคยมีก่อนไปขึ้นศาล มันผ่านไปแล้ว และทำใจอยู่หลายปีเรื่องลูกเนี่ย เกือบประมาณ 5 ปี ดังนั้น ตอนนี้สำเร็จแล้วว่าอะไรคือความสุขของเขา ไม่ยากๆ ถ้าวันใดเขากลับใจ พร้อมให้อภัยและรับคำขอขมาไหม ? คือไม่ต้องขอขมาเราก็ได้ ไม่จำเป็น แก้วที่มันผุพังหรือมันร้าวเอากาวมาผสานมันก็มีรอยร้าว แก้วใบนี้ยังผูกพันกันทางสายเลือด แต่ความรู้สึกที่เป็นความรักแบบเดิมมันถูกทำลายไปแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ