ชมพู่เผยแล้ว ป้าเจี้ยบ ไปต่างประเทศนั่งเครื่องโซนไหน

ชมพู่เผยแล้ว ป้าเจี้ยบ ไปต่างประเทศนั่งเครื่องโซนไหน

วันนี้ทางเราจะพาไปรู้จักอีกหนึ่งคนบุคคลสำคัญที่เป็นพี่เลี้ยง ผู้อยู่เบื้องหลังช่วยเลี้ยงน้องสายฟ้า น้องพายุ และล่าสุดน้องแอบิเกล ซึ่งก็คือ “ป้าเจี๊ยบ” นั่นเอง ซึ่งป้าเจี๊ยบนั้นอยู่กับแม่ชมมานานมาก นอกจากจะช่วยเลี้ยงลูกแล้ว ยังเป็นตากล้องส่วนตัวของแม่ชมอีกด้วย

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ชมพู่ อารยา อายุ 41 ปี ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ชมพู่ อารยา นั้นเป่าเค้กจนนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียวมีบรรดาเพื่อนสนิทและทีมงานต่างมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ชมพู่ อารยา และ 1 ในทีมเซอร์ไพรส์จะเป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ชมพู่ อารยา นอกเหนือจากการนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดทางด้าน หวานเจี๊ยบ ก็ได้เตรียมพวงมาลัยมาให้ ชมพู่ อารยา ด้วย

โดยทางด้าน หวานเจี๊ยบ และ ป้าเจี๊ยบ (พี่เลี้ยง) ได้นั่งคุกเข่ายกมือไหว้อวยพรเนื่องจากเป็นเจ้านายที่ดี โดยทำเอาทางด้าน ชมพู่ อารยา นั้น ถึงกับตกใจร้องลั่นว่าไม่ต้องกราบ ด้าน หวานเจี๊ยบ ก็ได้อวยพร ขอบคุณทุกอย่างที่ให้ ไม่เคยลืมพระคุณ ขอให้ย่ามีความสุข เลี้ยงดูเราต่อไป ก่อนที่ทางด้าน ชมพู่ อารยา จะรับพวงมาลัยและอวยพรปิดท้ายด้วยการบอกว่า บุญรักษาค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าทำให้เห็นว่าทางด้าน ชมพู่ อารยา นั้นเลี้ยงดู หวานเจี๊ยบ และ ป้าเจี๊ยบ เป็นอย่างดีทั้งคู่ถึงได้รักและเคารพเช่นนี้ โดย ชมพู่ เผยว่า ที่ไปทริปฮ่องกง เพราะจะทดสอบว่าลูกเป็นยังไงเวลาเดินทาง เพราะกำลังมีทริปยาวสิ้นเดือนนี้ ซึ่งมีแม่บ้านไปด้วย แต่นั่งชั้น economy class (ชั้นประหยัด) งานนี้ ชมพู่ ประกาศ! หลังจากทริปนี้พี่เลี้ยงนั่ง(ชั้นธุรกิจ) เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ