ดีเจต้นเปย์หนัก ถอยรถหรูให้ ใหม่ สุคนธวา เป็นของขวัญวันสารทจีน

ดีเจต้นเปย์หนัก ถอยรถหรูให้ ใหม่ สุคนธวา เป็นของขวัญวันสารทจีน

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่เลยจ้า ใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที สำหรับคู่รักระหว่าง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร กับ ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร ที่ทั้งคู่เปิดภาพพรีเว็ดดิ้งไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้สาวใหม่โพสต์รูป รถยนต์หรู พร้อมกับข้อความ "15ส.ค62 วันดีของฉัน ขอบคุณนะพี่สำหรับทุกอย่างที่ทำให้ @dj_ton รถใหม่ของฉัน น้องมีเงิน วันดี วันเฮง เจ้าสาวป้ายแดง BenzPetra ยื่นกุญแจรถ หรือ ยื่นแหวนแต่งงาน"

อีกรูปหนึ่ง เป็นรูปครอบครัวมีคุณพ่อ คุณแม่ ดีเจต้น และแม่ ซึ่งต้นสวมชุดมาสคอตหมี พร้อมข้อความ "วันดีของสุคน น้องมีเงิน เจ้าสาวป้ายแดง พาพระในบ้าน มานั่งรถ เจิมรถ สุคนไปรับพระถึงบ้านเลย มากันทั้ง3ท่าน รับรองเฮงแน่นอน ขอบคุณพ่อปัญญา แม่วณี แม่วรรณา ที่มานั่งรถ เพื่อเจิมรถให้ลูกคนนี้นะคะ ขอบคุณพี่หมีสำหรับความเฮงที่ให้สุคนในวันนี้ด้วยค่ะ @dj_ton"

ภาพจาก maisukhon

และรูปสุดท้าย กับข้อความ "รูปนี้ตั้งใจให้เลขค่ะ555 ขอบคุณนะพี่หมี @dj_ton สำหรับของขวัญในวันนี้ พี่หมีกล่าวไว้ ต้นอาจจะให้ไม่เยอะ แต่ต้นให้หมดเท่าที่ต้นมี เจ้าสาวป้ายแดง ของขวัญวันสารทจีน ขอบคุณทุกๆเทศกาลนะพี่ BenzPetra" เรียกว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ ต้อนรับสารทจีนกันเลยทีเดียว

ภาพจาก maisukhon

ยินดีด้วยจ้า

ภาพจาก maisukhon

ใกล้ได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว ทางทีม viralsfeedpro ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ภาพจาก maisukhon

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ