เก้า ซ็อตนี้ ขยี้ใจมาก วันพีชเขียว แหวกลึก จนดาราชาย คอมเมนต์จีบ

เก้า ซ็อตนี้ ขยี้ใจมาก วันพีชเขียว แหวกลึก จนดาราชาย คอมเมนต์จีบ

"เก้า สุภัสสรา" นางเอกสาวสุดสวยของเรานั้น ไม่ว่าเธอจะใส่อะไร เดินไปท่านั้น ก็ทำเอาสะกดตาสะกดใจหนุ่ม ๆ ไปหมดเลย ล่าสุดได้ปล่อยภาพเซ็ตสุดแซ่บ เป็นช็อตที่ดาราหนุ่มชื่อดังถึงกับบอกว่าจะขอจีบกลางไอจีเลยทีเดียว

"เก้า สุภัสสรา" อีกหนึ่งนางเอกวัยรุ่นมากความสามารถของประเทศไทย การันตีความสามารถด้วยผลงานที่เผยแพร่สู่สายตาประชาชน เธอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าสาวเก้าจะเล่นละคร หรือภาพยนตร์เรื่องใดก็ตาม และทุวันนี้ยิ่งทวีความสวยความแซ่บ ล่าสุดสาวเก้าได้เผยเซ็ตภาพวันพีชเขียว แหวกอกกว้าง ที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บสุด ๆ พร้อมกับแคปชันว่า "หลงทางต้องใช้แผนที่ แต่ถ้าหลงพี่ต้องใช้แผนไหน?" หลังจากนั้น "หนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ถึงกับเข้าไปคอมเมนต์ว่า "เอ๊าาาา … ใครไม่จีบ ฉันจีบอะ !!!"

หลังจากที่ "เก้า สุภัสสรา" ได้โพสต์เซตภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปกดไลก์กันสนั่น พร้อมคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ "หัวใจจะวายยยย สวยไม่ไหวแล้วววว" "มันอะไรขนาดน้านนนน" "สวยยยยยแบบบเกินต้านนนนมากกก" "ชอบง่าาาาาา ชอบเปรี้ยวๆ ชอบแซ่บๆ!!!!" "ชอบผมสีนี้มากกกกก" "เนี้ยยยย!!! น้องสไปร์" "เหยยยยยยยยยยยยยย เกินต้านจีงงงงงงง" "อะโหวววว เดือดอยู่หว่ะ " "โสดแล้วแซ่บแบบนี้ อยากให้โสดยาวๆๆๆเลย ชอบความแซ่บนี้" "โอ้โหหหหห สวยตะโกน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: supassra_sp

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ