ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

"ขวัญ อุษามณี" นางเอกมากความสามารถ ล่าสุดได้ปล่อยช็อตเด็ด ซ็อตนี้ ทำเอาแฟน ๆ ขยี้ตา ทะเลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เมื่อเธอได้สวมใส่บิกินี่สีเหลืองสุดแซ่บ องวดผิวขาว ๆ ให้เราได้ชม

"ขวัญ อุษามณี" นางเอกคนสวยมากความสามารถ ที่นับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บออกมาให้เราได้เห็น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาเผยเรื่องหัวใจกับหนุ่มที่คุย ๆ อยู่ว่าเป็นหนุ่มนอกวงการ ไม่ได้เปิดตัวโจ่งแจ้งเพราะถือเรื่องเคล็ด แต่ไม่ได้ปิดใช้ชีวิตกันตามปกติ อีกอย่างเป็นคนนอกวงการด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวขวัญได้อวดเซ็ตภาพสุดแซ่บ หลังไปพักผ่อนที่ทะเล อวดบิกินี่เหลือง กางเกงซีทรูสีขาวบนเรือสุดหรู ที่ต้องบอกเลยว่า แดดประเทศไทยยังร้อนแรงไม่สู้เธอ

หลังจากที่ "ขวัญ อุษามณี" ได้โพสต์ภาพสุดแซ่บออกไปแล้วนั้น ทางแฟน ๆ ต่างก็เข้าไปกดไลก์ คอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างรัว ๆ อาทิ "สวยมากกก" "เกินต้านมากแม่ " "หุ่น ผิว ปั๊วะมากกกกก" "สวยสดใส ผิวเนียน ขาวออร่ามาก ๆ ค่ะ" "I agree you are the queen of beauty. Infact you ate God’s gift to Mankind. Love you Kwan" "สวยที่สุดเลยครับ" "งื้ออ สวยไม่ไหวว" "พี่ขวัญสวยมากค่า แล้วที่พี่ขวัญนั่ง ใช่ฟูกไหมคะ" "สุดๆเลยคร้า แซ่บมาก " "สวยแบบตะโกนนนนน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: kwanusa9

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ