ป้อง ณวัฒน์ แอบชอบ นางเอกคนนี้มานาน

ป้อง ณวัฒน์ แอบชอบ นางเอกคนนี้มานาน

เรียกได้ว่าเป็นดารามากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ “หนุ่มป้อง ณวัฒน์” นักแสดงหนุ่ม ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มเนื้อหอม เป็นที่หมายปองของแฟนคลับสาวๆ ชาวไทยและจีนมายาวนานสำหรับ “ป้อง ณวัฒน์” พระเอกหนุ่มมาดเข้ม ที่ไม่ได้มีแค่หน้าตา เพราะความสามารถเขาคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องความคาสโนว่าอีกด้วย และสำหรับ ‘ป้อง ณวัฒน์’ หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาก็ได้ประกบคู่กับนางเอกมากหน้าหลายตา แต่มีนางเอกคนเดียวที่ ‘ป้อง ณวัฒน์’ รู้สึกว่าปลื้มมากนั่นคือ สาวสวย ที่เป็นขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศเช่นกัน เพราะทั้งคู่เคยได้มีโอกาส ละครด้วยกันจากเรื่อง ‘สองปรารถนา’ ในปี พ.ศ.2554

โดย ‘ป้อง ณวัฒน์’ เผยว่า นางเอกในดวงใจที่ปลื้มมากซึ่งเคยเล่นละครมาด้วยกัน 1เรื่องนั่นคือนางเอกอย่าง ‘พอลล่า เทเลอร์’ นั่นเองเพราะตอนที่เขาขึ้นมาใหม่ๆ มีแต่คนชอบ เขาเป็นคนที่สวยและน่ารักมาก แต่ไม่เคยจีบ ส่วนตัวมองว่าผู้หญิงจะมีความสวยเฉพาะตัวของแต่ละคนอยู่แล้วด้วย เรียกได้ว่าคำตอบช่างแพรวพราวจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ ซึ่งในปีเดียวกันนั้น ‘พอลล่า เทเลอร์’ กำลังจะคลอดทายาทคนแรกพอดี หลังจากแต่งงานกับ ‘เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่’ สามีชาวต่างชาติ ซึ่งในขณะนั้น ‘ป้อง ณวัฒน์’ ต้องแสดงเข้าฉากคุกเข่าขอพอลล่าแต่งงานด้วย โดย ‘ป้อง ณวัฒน์’ เผยว่าในขณะที่แสดงบทจากละครเรื่องดังกล่าว ก็มีความเกรงใจเจ้าบ่าวไม่น้อย แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทั้งสองก็ทำออกมาได้อยากเพอร์เฟคต์สุดๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ