จ๊ะ-เอม ไม่ทน

จ๊ะ-เอม ไม่ทน

"พิมรี่พาย" กล่าวถึง "จ๊ะ นงผณี" - และ "เอม ตามใจตุ๊ด" หลังจากที่แฟน ๆ ได้เข้าไปถามหากลางไลฟ์สดที่เธอกำลังขายของ แต่การพูดครั้งนี้ทำเอาขำลั่น เมื่อเพื่อน ๆ หยอกกันไปมา

"พิมรี่พาย" กล่าวว่า "พี่จ๊ะกับพี่เอม ทำงานของมันสิคะ อีนั่นเป็นนักร้อง เต้นกินรำกิน อีกคนหนึ่งเป็นตลก หน้าตาตลก เป็นกะเทยขายความตลก อีกคนหนึ่งเป็นนักร้อง ขายแต่เสียง หน้าใช้ไม่ได้ กลางคืนแดกเหล้ากลางวันไหว้พระอีนักร้องนั้นอะ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นตลกตื่นมาก็ตลกเลย ก่อนนอนก็ตลก กินข้าวก็ตลก ตลกทุกอย่าง คือขายความตลก ไม่มีความสวย คนสวยอยู่นี่ ขายความสวย มันคนละทาร์เก็ตกัน ไปด้วยกันไม่ได้ค่ะ ได้โปรดอย่ามาถามว่าทำไมถึงไอ้นี่ ดิฉันลดตัวลงไปคุยกับมันค่า ลดตัวลงไปคุยด้วย รู้จัก เรียกชื่อก็บุญแล้วค่า ทุกวันนี้บอกเลยนะ จ๊ะกับเอม กูอนุญาตให้มึงเอารูปกูไปตั้งเป็นโปรไฟล์เผื่อจะสวยเหมือนกูได้ขึ้นมาบ้าง บอกแค่นี้นะจ๊ะ"

"เอม ตามใจตุ๊ด" ก็ถึงกับเข้าไปคอมเมนต์ ภายใต้โพสต์ของ "จ๊ะ นงผณี" ว่า รอคุยกับทนายนะคะ @pimrypie ทางบ้านเราไม่ยอมเลย พ่อแม่เราเสียใจมาก จ๊ะ ก็บอกว่า เริ่มเลย ทนาย 15 คน ทำเอาเอมต้องมาตอบติดตลกอีกว่า ระดับอินี่ฟ้องทนายไม่น่าอยุ่ ต้องฟ้องท่านเปา สำหรับคลิปที่ "จ๊ะ นงผณี" ได้อัดคู่กับ "เอม ตามใจตุ๊ด" ฝากถึง"พิมรี่พาย" ได้กล่าวว่า ฝากถึงพิมรี่พายด้วยนะคะ …ควาย ใครขายสวยกันแน่ เออ …ดอก เจอกันแน่ ยังไง พร้อมหัวเราะลั่น โดยมีเอมคอยพูดตามอยู่ข้างๆ เอม บอกด้วยว่า ถ้าฟ้องกูจะได้ไม่โดน หนูดูนะลูกผิวพรรณนี่ผู้ลากมากดี นี่ดูๆ มึงอ่ะเหมือนเด็กซนๆวิ่งชนโต๊ะเครื่องแป้ง" อย่างไรก็ตามอย่าซีเรียสนะทุกคน เพื่อน ๆ เขาหยอกกันเล่นเฉย ๆ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:aimaue56,พิมรี่พายขายทุกอย่าง, jaja_nongpanee

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ