เปิดชีวิตปัจจุบัน เนย ซินญอริต้า

เปิดชีวิตปัจจุบัน เนย ซินญอริต้า

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว เนย ซินญอริต้า หรือ เนย ลลิตา สิงห์โตทอง อดีตสมาชิกและนักร้องนำวง ซินญอริต้า

โดยเนยเกิดที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนชลกันยานุกูล ระดับปริญญาตรี สาขาการแสดงและกำกับการแสดง ภาควิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเธอยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Miss Call ด้วย แต่หลังจากที่เนยได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิก อบจ.ชลบุรี อ.บ้านบึง เขต 2 แทนอดีต สจ.บรรจบ สิงห์โตทอง ผู้เป็นพ่อ เธอก็ได้ผันตัวลงมารับตำแหน่งเป็น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เจ้าตัวก็ได้ห่างหายออกจากวงการ ไปทำงานข้าราชการ

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังได้เผยว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยคุ้นชินกับตำแหน่ง สจ. สักเท่าไหร่ เวลาคนเรียก สจ. บางทีก็ยังไม่หันเลย ซึ่งตอนนี้ก็รับตำแหน่งมานานกว่า 5 เดือนแล้ว ยอมรับเลยว่า ยากมาก และเหนื่อยมาก เพราะเป็นสิ่งที่ตนไม่เคยทำมาก่อน ตนเคยเป็นแต่นักร้อง และนักธุรกิจ แต่ก็สนุกดี ซึ่งตนต้องมีการปรับตัวค่อนข้างเยอะ ทั้งนี้ตนก็ได้นำความรู้ความสามารถของตัวเองมาประยุกต์ใช้กับการทำงานเพื่อชุมชน เช่นการไปช่วยสถานการณ์ โ ค วิ ด รวมถึงมีการนำโซเชี่ยลมานำเสนอการท่องเที่ยวในพื้นที่ของตน หรือสินค้า OTOP ตนก็คงต้องรอสถานการณ์ โ ค วิ ด ดีขึ้นก่อน ถึงจะมีโครงการต่าง ๆ ออกมา ในส่วนของงานเพลงตนก็ยังไม่ทิ้ง เพราะตนยังชอบร้องเพลงอยู่ โดยตนมีช่องยูทูปของตัวเอง ซึ่งคอนเทนท์ก็จะเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและร้องเพลง เรียกว่ายังไงก็จะยังไม่เลิกร้องเพลง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ