แอน ทองประสม ถูกยกเค้า

แอน ทองประสม ถูกยกเค้า

อยู่ๆก็เกิดเรื่องกับนักแสดงคุณภาพ "แอน ทองประสม" ถูกโจรยกเค้า สูญเสียทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีทันที

ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อเห็นภาพของ "แอน ทองประสม" มีสีหน้าเคร่งเครียดอยู่ที่โรงพัก โดยเธอควงผู้จัดการส่วนตัวไปแจ้งความเอาผิดกับโจรที่มาขโมยของบ้านเธอ ที่รวมมูลค่าแล้วนับ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งผู้ใช้งานอินสตาแกรม @saritasuporn ได้เปิดเผยภาพของ "แอน" กับ "สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์" ผู้จัดการส่วนตัว ขณะอยู่ในโรงพัก

ซึ่งอินสตาแกรมดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นว่า "#คือเธอ ที่มายืนงงในโรงพัก @annethong" จากนั้นขณะที่ คิมเบอร์ลี่ มิว-นิษฐา และคนบันเทิงอีกมากมาย ต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น คอมเมนต์สอบถามพร้อมส่งกำลังใจรัวๆ ทางคุณ "ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์" ผู้บริหารช่อง 3 ได้โพสต์ภาพขณะที่วิดีโอคอลคุยกับแอน พร้อมแคปชั้นว่า "โถ ๆ ส่งกำลังใจไปรัว ๆ โดนขโมยขึ้นบ้าน เสียทรัพย์เป็นสิบล้าน หน้าเหลือสองนิ้วแล้วตอนนี้ สู้นะคะพี่แอน เป็นกำลังใจให้ค่า"

ล่าสุด นายสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวว่า สภาพห้องก็ไม่ได้ถูกงัดแงะอะไร แต่มารู้ตัวว่าของหาย และที่น่าสงสัยก็คนกลุ่มนี้ ถามว่ามีใครมีพฤติกรรมน่าสงสัย หรือเปลี่ยนไปไหมก็ดูไม่ออกเลย ดูไม่รู้เลย ทุกคนยังทำงานปกติ โทรไปหาแอนก็บอกว่ายุ่งอยู่เดี๋ยวโทรกลับ

ส่วนทรัพย์สินที่หายส่วนใหญ่เป็นเครื่องประดับ ก็มีชุดเครื่องเพชร และมีเงินสดจำนวนหนึ่ง แต่เครื่องประดับชุดหนึ่งก็หลายล้าน แอนเป็นคนไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย แต่ก็จะซื้อไว้แค่ใช้ออกงานใหญ่ๆ บ้าง เพราะบางทีไม่อยากไปหยิบยืมใคร กลัวทำของเขาหาย

นายสมเกียรติกล่าวอีกว่า สำหรับเรื่องนี้แอนเสียใจมาก ยิ่งถ้ารู้ว่าเป็นคนใกล้ชิดด้วยแล้ว แอนเขาเป็นคนประหยัดมัธยัสถ์มาก รู้คุณค่าของเงินมาก วิถีการใช้ชีวิตก็เริ่มมาจากศูนย์ เก็บหอมรอมริบมาด้วยความเหนื่อย ถามว่าเอาเรื่องจนถึงที่สุดไหม ถ้าเป็นแบบนี้ก็น่าเสียใจ แต่เดี๋ยวถ้าทุกอย่างคลี่คลายแอนเขาคงจะออกมาพูดรายละเอียดทั้งหมดอีกทีหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ที่ไม่โพสต์ไม่พูดอะไรเพราะกลัวจะจับผู้ก่อเหตุไม่ได้ และก็ไม่ได้บอกใครเลยจริงๆ ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรแบบนี้กับแอนเลย สงสารมาก มูลค่าทรัพย์สินก็เป็นสิบล้านแล้ว ตอนที่รู้ก็ตกใจมากๆ แต่ต่อจากนี้อาจจะต้องมีมาตรการป้องกันรัดกุมมากขึ้นแล้ว

ด้านพ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส เปิดเผยว่า เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วัน สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันที

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว เนื่องจากคอนโดมิเนียมดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมหรู ระบบรักษาความปลอดภัยค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ ทางนักแสดงสาว จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง

สำหรับของกลางที่สูญหายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้

โดยเช็กจากวงจรปิดและเชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ จนกระทั่งวันที่ 23 ก.ค. ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นลูกน้องสาว ทำหน้าที่ฝ่ายประสานงาน จากการสอบปากคำยอมรับสารภาพว่าสาเหตุที่ขโมยเพราะติดพนั-นออนไลน์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ