เปิดบ้านใหม่ ก๊อต จิรายุ เอาชนะคำดูถูก

เปิดบ้านใหม่ ก๊อต จิรายุ เอาชนะคำดูถูก

หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ก็ทำให้ ก๊อต จิรายุ ขึ้นแท่นเป็นดารามากฝีมือ มีละครรอจ่อคิวอยู่หลายเรื่อง แถมมีแฟนคลับตามกรี๊ดกร๊าดเพียบ จนยอดฟอลโลอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเป็น 1,500,000 จากเดิมอยู่ที่ 370,000

อีกทั้งล่าสุดยังซื้อบ้านใหม่เป็นของขวัญให้กับตัวเองได้อีกด้วย งานนี้ก็เลยไม่พลาด ถือโอกาสบุกไปชมทุกซอกทุกมุมของบ้าน พร้อมล้วงความลับทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจซะเลย โดยบ้านหลังใหม่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสไตล์ทันสมัย ขนาดใหญ่โต กว้างขวาง ที่สำคัญอยู่ติดสวน ซึ่งแม้เขาจะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ประมาณ 7-8 เดือน แต่ก็ต่อเติมและตกแต่งได้สวยงาม น่าอยู่ไม่เบา หลายคนบอกว่าก๊อตเป็นจอมขโมยซีน สามารถเล่นให้คนชื่นชอบผู้ร้ายหรือตัวรองได้ “ต้องอธิบายก่อนว่าเวลาเล่นผมไม่ได้ต้องการแย่งซีนใคร สำหรับผมการแสดงคือการสร้างงานศิลปะรูปแบบหนึ่ง นักแสดงแต่ละคนต่างมีสีของตัวเองที่จะใส่เข้าไปในตัวละคร ผมก็ใช้ความรู้ของผมสร้างสรรค์ตัวละครในแบบของผม

กระแสแรงดังเปรี้ยงปร้าง! จนล่าสุดโดนขุดรูปเก่าแชร์ว่อนเน็ต ซึ่งหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ” แจงเรื่องคนขุดภาพเก่า! บอกรู้สึกตลกตัวเอง ครั้งแรกที่เห็นภาพ ยังคิดว่า “ตัวเองมาไกลขนาดนี้เลยหรอว่ะ” ขำ!! คือเปลี่ยนไปเยอะจริง! แต่ภาพเก่าที่ออกมานั้นน่าจะช่วงประมาณอายุ 18 – 19 ปีได้ เป็นช่วงที่ออกกำลังกายแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย ยังไม่เข้าวงการด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าจะเสียหายอะไรตรงไหน เพราะ ณ ปัจจุบัน ผมเป็นแบบนี้ อดีตผมเป็นยังไงก็กลับไปแก้ไขไม่ได้แล้ว หรือวันข้างหน้าอนาคตจะเป็นยังไง ก็คาดเดาไม่ได้อีก แต่วันนี้ผมยืนอยู่ตรงนี้ ปัจจุบันเป็นแบบนี้ เขาเคยคิดอยากออกจากวงการหลายครั้ง เพราะคิดว่าทำได้ ไม่ดีพอ แต่ทุกครั้งเขากลับมาได้เพราะหาความรู้ ก๊อตเรียนไม่จบ แต่อาจจะอ่านหนังสือมากกว่าคนที่เรียนจบปริญญาเสียอีก นี่เป็นเพียงแง่มุมหนึ่งของ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ศิลปินนักแสดงที่ใช้ชีวิตไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ