ลูกชายนักร้องดัง ได้เป็นพระเอกสมใจแม่แล้ว

ลูกชายนักร้องดัง ได้เป็นพระเอกสมใจแม่แล้ว

ต้องบอกเลยว่าโตเป็นหนุ่มหล่อ เดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการแล้วค่า สำหรับ น้องทิกเกอร์ อชิระ ลูกชายของ คุณแม่นิโคล เทริโอ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง ใจฟู..สตอรี่ จากค่าย ไท เมเจอร์ (TAI MAJOR ) และ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ (M39)

โดยภาพยนตร์เรื่องใจฟูสตอรี่ยังมีกำหนดเข้าฉาย11 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ โดยทิกเกอร์ยังได้เผยว่า ” ผมรับบท เต๋อ เล่นในตอน คนข้างบ้าน ของหนังใจฟูสตอรี่ครับ เต๋อเป็นเด็กเกเรดื้อๆ แต่จริงๆ เขามีอะไรอยู่ข้างใน ชอบสื่อสารผ่านสิ่งที่วาดลงไปครับ ชอบวาดรูป ตัวละครและคาแรคเตอร์คือเต๋อเป็นเด็กหลังห้องที่มีบ้านติดกับชาเย็น (เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์) เด็กหน้าห้อง ที่ทั้งเรียนเก่ง น่ารัก ทั้งเป็นศิษย์รักของคุณครูทุกคน เต๋อชอบถูกแม่ที่เป็นครูเอาเรื่องนี้ไปเปรียบเทียบกับชาเย็นตลอด จนรู้สึกเบื่อครับ เซ็งๆ แอบคิดในหัวว่าอยากให้ชาเย็นหายไปจากโลกนี้ (555 หัวเราะ) ไปเลยน่าจะดีน่ะ แต่พอวันหนึ่งชาเย็นหายไปจริงๆ ไม่ได้อยู่ข้างบ้านเหมือนเคย เต๋อก็รู้สึกแย่ขึ้นมาเหมือนชีวิต ขาดๆ

อะไรไปส่วนเหตุผลที่เลือกเล่นภาพยนตร์ ใจฟู..สตอรี่ เริ่มจากผมได้อ่านบท (คุณแม่และพี่ผู้ดูแล ช่วยเรื่องภาษา) ผมคิดว่ามันคือเรื่องที่น่ารัก เหมาะกับผมไม่ซับซ้อน พอผมได้ปรึกษาแม่ แล้วผมก็เลยตัดสินใจตอบตกลงทันทีครับ พี่เขาส่งบทมาให้เอาบทมาคุยกันกับแม่ ได้แลกเปลี่ยนกันบ้าง ทิกเกอร์คิดแบบนี้ น่าจะเป็นแบบนี้มั้ยคุยกันเรื่องจะทำให้มันออกมาแบบไหน ในเรื่องนี้ก็มีคอนฟลิก (ขัดแย้ง) บ้าง แต่รวมแล้วมันสวยงามครับ นี่เป็นหนังเรื่องแรกของผม ผมคิดว่า มันเป็นสตอรี่ที่ดีมากๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วผมก็อยากทำให้ดีที่อยู่แล้ว พยายามทำให้ดีที่สุดครับ ตื่นเต้นครับเพราะใกล้จะได้เห็นผลงานแล้ว นับวันว่าเมื่อไหร่ที่จะถึง 11 สิงหาคม ที่หนังจะเข้าฉาย ได้เห็นตัวอย่าง เห็นภาพตัวเอง โปสเตอร์ที่ติดเต็มไปหมด ดีใจครับ แล้วผมก็อยากเห็นงานในโรงภาพยนตร์แล้วครับ ทิกเกอร์ขอกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ