พ่อแม่ แอนนา  MUT2022  ไม่มาเชียร์ลูก เพราะสาเหตุนี้

พ่อแม่ แอนนา MUT2022 ไม่มาเชียร์ลูก เพราะสาเหตุนี้

ทำเอา แฟนนางงาม น้ำตาไหล กันเลยทีเดียว หลัง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือที่หลายคนเรียกกัน "แอนนาเสือ" Miss Universe 2022 ตอบคำถาม ก่อนจบไลฟ์สด เมื่อ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" หัวเรือใหญ่ TPN ถามเรื่องพ่อแม่ ก่อนให้ แอนนา โทร.หาแม่ เพื่อเซอร์ไพรส์ตอนตี 1

แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า ไม่มีใครรับสาย เนื่องจากนอนหลับหมดแล้ว เพราะแม่ไม่ค่อยสบาย และต้องตื่นมาทำงานตอนตี 5 ส่วนพ่อตื่นตี 3 มาทำงานเก็บขยะ นอกจากนี้ "แอนนา เสือ" MUT2022 ได้เปิดใจถึง พ่อแม่ ว่า "หนูทำได้แล้วนะคะ ขอบคุณทุกๆความรัก ที่พ่อแม่มอบให้แอนนา ถึงแม้ว่าเราไม่เหมือนครอบครัวอื่น แต่แอนนาไม่รู้สึกขาดเลย ทุกๆความรักที่มอบให้ แอนนารับรู้ได้หมดเลย มันเป็นแรงผลักดันทำให้แอนนามีวันนี้ ถ้าไม่มีพ่อแม่ก็ไม่มีแอนนาเสือคนนี้"

สำหรับประวัติในวัยเด็ก "แอนนา เสือ" เคยเคยเล่าว่าชีวิตของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะเติบโตมาจากกองขยะ พ่อและแม่ของแอนนานั้นทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะของ กทม. จึงทำให้เธอคุ้นเคยกับกองขยะมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และรวมไปถึงของเล่นต่างๆ ที่เธอได้ในวัยเด็กนั้นก็คือขยะที่คุณพ่อกับคุณแม่เก็บมาซ่อมให้รวมถึงเธอยังมีคุณทวดที่เป็นแม่ชี และนำเธอไปเลี้ยงดูในช่วงที่พ่อแม่ของเธอทำงานหนัก จึงทำให้เธอเติบโตจากข้าวก้นบาตรพระ และนำคำสอนทางพุทธศาสนามาเป็นหลักยึดในการดำเนินชีวิตอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ