อรอนงค์ เปลี่ยนลุคในวัย 49 สวยดูเด็กลงมาก

อรอนงค์ เปลี่ยนลุคในวัย 49 สวยดูเด็กลงมาก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนางสาวไทยที่ทั้งสวยทั้งเก่งมากๆ สำหรับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี พ.ศ. 2535 ที่หลังจากเธอหย่าขาดกับอดีตสามี อรอนงค์ ก็ได้กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อลูกๆมาโดยตลอด และเธอเองยังไม่อายทำกินขายของตามตลาดนัดนำรายได้มาจุนเจือครอบครัว

โดยเธอยังได้เผยว่า “ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว ดูแลลูกเต็มเวลาโชคดีที่มีผู้ใหญ่ในวงการมีงานให้อยู่เรื่อยๆ แต่ว่าหลักๆเลยก็ดูแลลูก แล้วเป็นหัวเรือใหญ่ในการหารายได้มาจุนเจือครอบครัวทั้งของพี่อรเอง แล้วก็ของคุณพ่อ คุณแม่ที่อยู่เชียงใหม่ พี่น้องเรื่องนี้มันทำมาตั้งแต่ต้น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มันทำมาตั้งแต่ต้น ตอนนี้เราเป็นยังไงเราก็ยังดูแลอยู่ มันไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก เพียงแค่เปลี่ยนจากคนที่มีสามีเป็นไม่มีสามีอยู่ก็เท่านั้นเองตอนช่วงแรกๆ คนก็ยังให้กำลังใจคือรู้ว่าเหตุการณ์ และเหตุผลที่เราหย่ากับสามีเพราะอะไร เราก็ไม่ต้องมาแจกแจงมาก คือพี่อรไม่ค่อยมีข่าวเรื่องแบบนี้ พอมีข่าวพี่ก็ให้ข่าวเป็นความจริง มันก็เลยเหมือนกับว่าสาธารณชนได้รับรู้ความจริงของเราไปแล้ว ก็เลยจะไม่มีใครแบบขอถามนิดนึงจะไม่มี

เพราะเราพูดไปแล้วยังพูดคุยกันอยู่เพราะเรายังคุยเรื่องของลูก ในส่วนการดูแล เรื่องค่าเรียน ยังคงให้เขารับผิดชอบดูแลอยู่ส่วนเราก็ยังดูแลเรื่องอื่นๆทั่วไป ค่าใช้จ่ายในเรื่องของการดูแลลูกแบ่งชัดเจนมาก แต่ส่วนที่เขาจะมาดูแลลูกกี่วันพี่ไม่ได้กะเกณฑ์เลย เพราะเรามีความรู้สึกว่าถ้าเขาไหวตรงไหน ก็ให้เขาดูแลไปแต่พี่เทเวลาให้ลูกอยู่แล้ว ล่าสุด อรอนงค์ได้ออกมาอวดลุคใสๆน่ารักไปรับลูกชายที่โรงเรียน สวมใส่เสื้อยืดธรรมดา กางเกงยีนส์ขาสั้นสุดแนว ที่เห็นแล้วก็แทบจะเดาอายุไม่ถูกเลย สวยสดใสดูอ่อนกว่าวัยมากๆ จนทำเอาแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลท์กดแชร์ความสวยของเธอกันสนั่นไอจีกันเลยทีเดียว ถึงจะอายุ 49 ปีแล้วแต่ก็ยังเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ