เปิดรายได้เพียง 3 วัน บุพเพสันนิวาส ๒

เปิดรายได้เพียง 3 วัน บุพเพสันนิวาส ๒

สำหรับ ภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง “บุพเพสันนิวาส ๒ ” นำแสดงโดย เบลล่า ราณี , โป๊ป ธนวรรธน์ และไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพราะหลังจากที่เข้าฉายได้เพียง 3 วันก็ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยรายได้ล่าสุดอยู่ที่ 134 ล้านบาท ซึ่งก็สามารถเอาชนะภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของ GDH อย่าง ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค ไปแล้ว ทำเอาหลายคนจับตาเลยว่าจะสามารถเอาชนะ “พี่มาก..พระโขนง” ได้หรือเปล่า ซึ่งเพจ “ขอบสหนัง” ก็ได้ออกมาโพสต์เลยว่า “บุพเพสันนิวาส ๒ เตรียมขึ้นแท่นหนังทำเงินวีคเอ้นของ GDH สูงสุด กับรายได้ทั่วประเทศตอนนี้คือ 134 ล้านบาท ซึ่งมากกว่า ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค ที่เคยทำไว้ 115 ล้านบาท.แต่หากวัด GTH ด้วยอาจจะแพ้ให้กับ พี่มากพระโขนง”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ถ้าไม่ดีคงไม่ทำเงินขนาดนี้หรอก5555+ , โดยรวมผมโอเคนะดูได้ , ถ้ารวมวันนี้ 4 วันจะได้ถึง 200ล้านไหมนะ , แล้วอีแย้ของผมหล่ะ , เค้าว่า 7/10 , ไม่ดีจริงไม่ทำเงินขนาดนี้ งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วละค่ะว่า บุพเพสันนิวาส 2 จะสามารถทำรายได้ทะลุพันล้านได้เหมือนพี่มากหรือเปล่า ? เพราะต้องยอมรับว่ามีปัจจัยหลายอย่างเหมือนกันโดยเฉพาะสถานการณ์การระบาดของ โ ค วิ ด ที่หลายคนยังกังวลอยู่จึงไม่อยากไปดูหนังในโรงภาพยนตร์นั่นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ