จับตาลุ้น เบลล่า ราณี หลังขึ้นแท่นนางเอกหนัง 100 ล้าน

จับตาลุ้น เบลล่า ราณี หลังขึ้นแท่นนางเอกหนัง 100 ล้าน

สร้างตำนานอีกหนึ่งหนังไทยในยุคโควิด19 สำหรับการกลับมาก็ฟีเวอร์กระแสตอบรับสุดปัง กับภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส 2 ที่เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์วันแรก เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 กรกรฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

แน่นอนว่าก่อนหน้าเข้าฉายนั้นการฉายรอบปฐมทัศน์ก็สร้างความฟินความจิ้นมาให้พูดถึงกันเพียบผ่านแฮชแท็ก #บุพเพสันนิวาส 2 เพราะทัพคนบันเทิงนั้นต่างตบเท้าเข้ามาอวดลุคอิงกระแสกันเพียบ นำโดย "เบลล่า ราณี และ โป๊ป ธนวรรธน์" ล่าสุดเรียกว่าการทุบสถิติรายได้หนังไทย 100 ล้านบาทไปเรียบร้อยแล้วภายใน 3 วันกับรายได้ทั่วประเทศหลังเข้าฉายทำเม็ดเงินได้มากถึง 134 ล้านบาท ทำให้นางเอก-พระเอก "เบลล่า ราณี และ โป๊ป ธนวรรธน์" เป็นนักแสดงหนังร้อยล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางค่ายหนังดังอย่าง GDH รวมถึงผู้จัดหน่อง อรุโณชา นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เป็นต้นก็ออกมาเคลื่อนไหวแจ้งข่าวดีสำหรับการสร้างสถิติหนังไทยในยุคโควิด19 ให้ทราบกันมีเนื้อหาว่าผ่านแคปชั่นว่า "บุพเพสันนิวาส ๒เดินหน้าส่งต่อความเริงร่ามุ่งหน้าทะลุร้อยล้านสร้างตำนานหนังไทย คว้าใจผู้ชมไปทั่วสยาม3 วันฉาย ทำรายได้ทั่วประเทศ134 ล้านบาท ออเจ้า ออใจ รีบไปฟินกันได้ ในโรงภาพยนตร์ เช็กโรง! เช็กรอบ! จองตั๋ว ได้ทาง http://openlink.co/LoveDestiny #บุพเพ๒ #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง #LoveDestinyTheMovie"

ซึ่งในวันที่ 31 กรกรฎาคม 2565 นอกจากจะมีเรื่องน่ายินดีจากภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 ของเหล่าผู้ลงทุนที่นั่งยิ้มแก้มปริแล้วนั้น ด้านอินสตาแกรมของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ก็ออกมาโพสต์บอกผ่านแคปชั่น ให้จับตามมอง และลุ้นกันว่าดังข้อความนี้ว่า "ขอขอบพระคุณออเจ้าออใจของข้า วันนี้ข้าก็จะไปดูใหม่อีกรอบเช่นกัน #บุพเพ๒ #LoveDestinyTheMovie" งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าโรงภาพยนตร์ที่ไหน ที่นางเอกดังจะเดินทางไปชมหนังของตนเองอีกครั้ง เรียกว่าเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มจริง ๆ สำหรับแฟนๆ ออเจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ