เปิดอายุ โอ๋ ภัคจีรา

เปิดอายุ โอ๋ ภัคจีรา

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำตกใจ เมื่อกลางดึก จู่ ๆ นักแสดง-พิธีกรชื่อดังอย่าง โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมกลางดึก ว่าได้เลิกรากับสามี เฟี๊ยต มธุกร แล้ว หลังแต่งงานกันมาหลายปี ตอนนี้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน ไม่ได้เกลียดกัน

ล่าสุดพิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา ได้เผยในรายการ แ ฉ ว่า เป็นการเลิกที่ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โดย โอ๋ ทำหน้าที่พ่อและแม่มาพักหนึ่งแล้ว ขณะที่ น็อต ระบุว่า เดี๋ยว โอ๋ อาจจะพูด แต่ มดดำ ย้ำว่า โอ๋ จะไม่พูด ไม่ให้สัมภาษณ์ และจะชี้แจงแค่ในอินสตาแกรมส่วนตัวเท่านั้น และจะไม่พูดอีก

ด้าน ดีเจดาด้า ถามว่า แยกบ้านกันหรือไม่ ซึ่ง มดดำ บอกว่า บ้านก็คงเป็นของ โอ๋ จากนั้น มดดำ ให้ข้อมูลว่า ช่วงแต่งงานใหม่ ๆ เฟี๊ยต ไม่ต้องการให้ โอ๋ ทำงานบันเทิง แต่ โอ๋ ขอทำงานแค่รายการเดียว คือ ตีท้ายครัว จึงเป็นเหตุผลที่ โอ๋ ไม่รับละคร

และช่วงนี้นางก็อยู่ในถ้ำเลย เป็นมนุษย์แม่ จนล่าสุดที่ผ่านมาคนก็ชอบไปแซ วเยอะ จนวันนี้ โอ๋ มาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า โอ๋ กับ เฟี๊ยต เป็นพี่น้องกัน

โอ๋ ภัคจีรา เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2520 มีอายุ 45 ปี เป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรหญิงชาวไทย เข้าวงการบันเทิงจากการได้รับรางวัล ตำแหน่งชนะเลิศ ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี 1996 (พ.ศ. 2539) และมีชื่อเสียงจากบทบาทนางร้าย ในละครโทรทัศน์ไทย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ