ตั๊กเเตน ชลดา ถึงกับปล่อยโฮ หลังเอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์

ตั๊กเเตน ชลดา ถึงกับปล่อยโฮ หลังเอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวมากความสามารถ ที่ใครหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก สำหรับ ตั๊กเเตน ชลดา แต่ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้ทำการเซอร์ไพรส์ตั๊กเเตน ซึ่งจะเป็นอะไรเราตามไปชมกันได้เลย

โดยก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่ฮือฮาเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กเเตน ชลดา ต้องร้องเพลงของตัวเอง ได้เพียงเเค่ 7 คำเท่านั้นเพราะต้องหลบลิขสิทธิ์ เเต่ล่าสุดดในเเฟนเพจเพซบุ๊ก เอพาเเหล ของพี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการคนดังได้โพสต์คลิป เซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมด ที่ตั๊กแตนร้องไว้สมัยอยู่แกรมมี่ให้ทั้งหมดเลย เเละที่สำคัญต่อไปนี้ตั๊กแตนจะไม่ต้องร้องเพลง แค่ 7 คำแล้ว!! งานนี้เป็นเรื่องที่ฮือฮามากเพราะความใจดีของ เอ ศุภชัย งานนี้ก็ทำเอาเเขกรับเชิญอย่าง ตั๊กเเตน ถึงขั้นปล่อยโฮเก็บอาการไม่อยู่เลย

สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ได้เข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด “First Stage Show” และเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ซึ่งอันดับรางวัลชนะเลิศ คือ ศรัณยู วินัยพานิช และรองอันดับ 1 คือ ปองกูล สืบซึ้ง รวมถึงเคยเข้ารวมประกวดเงาเสียงลูกทุ่ง .357 ซึ่งจัดโดยลูกทุ่งเอฟเอ็ม โดยเป็นเงาเสียงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ต่อมาชลดาได้เซ็นสัญญาในสังกัดแกรมมี่โกลด์ และเพลงที่ประความสำเร็จมากที่สุด คือเพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้” ในอัลบั้มชุดที่ 2 ถนนค้นฝัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ