แฟนคลับเฮ แนน ทัดดาว ยืนได้อีกครั้ง หลังบาดเจ็บหนัก

แฟนคลับเฮ แนน ทัดดาว ยืนได้อีกครั้ง หลังบาดเจ็บหนัก

ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 1 นัดสี่ ที่ ประเทศตุรกี ซึ่งตบลูกยางสาวทีมชาติไทย แซงเอาชนะ จีน อันดับ 2 ของโลก ไปแบบสุดมัน 3-2 เซตทั้งนี้ จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ วอลเลย์บอลสาวไทย มีเพิ่มเป็น 204 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ของโลก ชั่วคราว

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายของแฟน ๆ ลูกยางอย่างมาก เมื่อลูกยางสาวคนสวยอย่างแนน ทัดดาว นึกแจ้ง ที่เจ้าตัวได้ทุ่มเทช่วยทีมชาติจนไม่สามารถลงแข่งได้จากเกมที่แพ้ให้กับ เบลเยียม 2-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาล่าสุด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้อัพเดตอาการเจ็บของ ทัดดาว โดยระบุว่า จากกรณี ของทัดดาว นึกแจ้ง นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เบื้องต้นทัดดาว มีอาการบาดเจ็บหลังบริเวณเอวส่วนล่างด้านซ้าย ไม่สามารถลุกยืนได้ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ผลการตรวจร่างกายไม่พบการบาดเจ็บหรือมีอาการผิดปกติของเส้นประสาท

จากภาพถ่ายด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า ( MRI ) พบบริเวณเอวส่วนล่างมีการหักของกระดูกระยางค์ข้างซ้ายของกระดูกสันหลังส่วนเอว สันนิษฐานว่าเกิดจากการเกร็งอย่างรุนแรงของกล้ามเนื้อสันในในขณะที่ล้ม และกล้ามเนื้อกระตุกเป็นเหตุทำให้กระดูกหักเรียกว่าหนักกว่าที่คิดมาก ๆ แต่ถึงแม้เธอจะพลาดดอกาสลงสนามแข่ง มาส่งทีมได้ครึ่งทางพลาดโอกาสสำคัญ ที่จะได้ลงสนามแข่งกับประเทศจีนซึ่งถือว่าเป็นตัวเต็งในการแข่งขันมาโดยตลอดและเมื่อวานนี้เองหลังจากที่สาวไทยได้คว้าชัยมาให้ประเทศ ท่ามกลางความดีใจของแฟน ๆ ชาวไทยอย่างมาก ทางด้านของแนน ทัดดาว ก็ได้คอยส่งกำลังใจให้เพื่อน ๆ อยู่ตลอดอีกเช่นกัน และตอนนี้เธอเองได้พักฟื้นร่างกายจนกลับมาเดินได้อีกครั้งหลังจากที่ต้องกายภาพในน้ำในระยะเวลาเดือนกว่า เรียกว่าทั้งเก่งทั้งสู้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ