ลีน่าจัง ลั่นฟาดๆถึง นิโคลีน หลังชวดมง

ลีน่าจัง ลั่นฟาดๆถึง นิโคลีน หลังชวดมง

เรียกว่าเป็นคู่ไม้เบื่อไม้เมากันจริงๆ สำหรับ "ลีน่าจัง" และ "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ อดีตรองมิสเวิลด์ 2018 และผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เพิ่งได้ตำแหน่งรองอับดับ 1 ไปหมาดๆ เรียกว่าชวดมงอย่างน่าเสียดาย เพราะถือว่าคะแนนสูสีตีคู่มากับคนมงอย่าง "แอนนา" ชนิดที่ว่ากินกันไม่ลง

โดยล่าสุดหลังทราบผลการประกวด ลีน่าจัง ก็ได้ไลฟ์สดพูดถึง นิโคลีน ซึ่งเรียกได้ว่าแรงไม่เบา พอๆกับก่อนหน้านี้ที่แม่ลีน่าเคยออกมาฟาดแล้วครั้งหนึ่ง ว่า "นิโคลีนฉลาด แต่ว่านางหยิ่งยโส นางผ่านเวทีโลกมาแล้วไง นางหยิ่งยโส ฉันกรี๊ดให้เขา นางไม่มองฉันเลย ตอนที่ให้คะแนน 3 แพชชั่นนะ ให้นาง 10 10 10 เลยนะ ให้คะแนนนาง แต่นางหยิ่งยโส ถือว่าเป็นตัวเต็งไง แต่นางก็ฉลาดจริงๆ ฉลาดตอบ นางเตรียมตัว มีประสบการณ์" ซึ่งตอนนั้น "นิโคลีน" ก็ได้ต่อสายตรงหา "ลีน่าจัง" เพื่อเคลียร์ใจทันที

หลายคนก็คิดว่าเรื่องจะจบลงอย่างสวยงามแล้ว แต่ดูท่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะต่อไม่ติดแล้ว เพราะแม่ลีน่า ได้ฟาด นิโคลีน แบบทั้งจุกทั้งเจ็บว่า "สมน้ำหน้า ฉันเคยพูดหลายครั้งแล้ว ทั้งไลฟ์สด ทั้งสัมภาษณ์ ที่บอกว่าดัดจริตไม่พูดภาษาไทย เห็นไหม ก็เลยไม่ได้มงเลย เอามงในประเทศให้ได้ก่อน ค่อยไปพูดภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ว่าไงนิโคลีน คำพูดฉัน เห็นไหม เธอไม่เห็นคุณค่าฉัน เธอไม่เชื่อฉัน เห็นไหมว่าคำพูดกูมีประโยชน์ต่อมึงขนาดไหน พวกแฟนนางงามก็มาด่ากู มึงว่ากูพูดจริงไหม บอกให้แต่งหน้าสีสดๆ เมื่อวานนางดร็อปเลย หน้านางไม่สวยเลย ไม่น่าเข้ารอบ 5 คน ด้วยซ้ำ เพราะชุดก็หมอง หน้าก็หมอง แล้วก็ต้องยิ้มเยอะๆ ไม่ใช่เคร่งขรึม ถามว่าแอนนาสมมงไหม สม เพราะนางพูดภาษาไทย คนไทยเข้าใจ แต่พูดภาษาอังกฤษ คนไทยฟังไม่ออก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ