เปิดบ้านหรู สารวัตร ก้อง นรบดี อดีตสามี หมิว ลลิตา

เปิดบ้านหรู สารวัตร ก้อง นรบดี อดีตสามี หมิว ลลิตา

เรียกได้ว่าเมื่อก่อนเธอก็มีผลงานเยอะมาก สำหรับ หมิว ลลิตาเป็นแน่ เพราะเธอคือดาราชื่อดังแนวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้มีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต คือ “ละครเรื่องสะใภ้สลัม” ในปี 2524 จนมาถึงละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก คือ ละครเรื่อง “ปริศนา” ในปี พ.ศ. 2530

นอกจากนี้เธอก็มีผลงานการแสดงละครอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน ซึ่งผลงานของเธอล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนละครของเธอเป็นจำนวนมาก โดยชีวิตครอบครัว “หมิว”และ “ก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา” เคยเจอกันครั้งแรกที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รู้จักกันในฐานะเพื่อน มาเริ่มคบหาดูใจกันตอนที่ก้องได้เดินทางกลับมาประเทศไทย ซึ่งปัจจุบัน หมิวและก้องได้จดทะเบียนหย่ากันหลังแต่งงานกันมานาน 15 ปี หลายคนไม่อยากเชื่อแม้ก่อนหน้าจะมีข่าว “เขย่าเตียง” ออกมาเป็นระยะๆ จนครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาโดยหลุดมาจากปากของนางเอก “หมิว” เอง แต่ก็เป็นการปฏิเสธ มิได้มีเรื่องค้างคาใจจนอาจเดินหน้าชีวิตคู่ต่อไปไม่ได้ “หมิว” ยอมรับว่า เธอก็เหมือนกับคู่ผัวตัวเมียอื่นๆ คือ ย่อมมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง มีทั้งสุขและทุกข์ แต่ผู้คนภายนอกอาจจะเห็นแต่ภาพอบอุ่น ภาพครอบครัวที่มีครบถ้วน จนอาจลืมไปว่าครอบครัวของเธอก็คือปุถุชนคนธรรมดาเช่นกัน

ก่อนเซ็นใบหย่า “หมิว” เองก็เหมือนจะบอกใบ้กับพี่ๆ นักข่าว ที่ออกตัวว่าครอบครัวเธอก็เหมือนกับครอบครัวคนทั่วไป ที่มีทั้งสุขและทุกข์ มีทั้งผิดและถูกและวิธีที่จะให้ครอบครัวอยู่รอด ก็คือ “การลืม” ความผิด กับการให้อภัย เท่าที่ได้ฟังจากผู้ใกล้ชิดครอบครัวสารวัตรก้อง ซึ่งความจริงหน้าที่การงานของ พ.ต.ท.นรบดี เหตุผลหนึ่งอาจจะมาจากฝ่ายหญิง แม้จะสุขสบายเพราะข้างสามี มีทั้งชื่อเสียง มีฐานะทางสังคม และเรื่องเศรษฐกิจของครอบครัวก็อยู่ในขั้นมีกินมีใช้เหลือเฟือ แต่อาจเป็นเพราะต้องอยู่ในสายตาผู้หลักผู้ใหญ่ สกุล ศศิประภา โดยตลอด ชีวิตครอบครัวยาวนาน 15 – 16 ปีนี้ จึงอาจสร้างความอึดอัดให้ได้ แต่ที่สำคัญ และค่อนข้างซีเรียสก็คือ หน้าที่การงานของ สารวัตรก้อง หรือ รองฯ ก้อง ซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจ เวลาที่ให้กับครอบครัวจึงไม่เหมือนกับอาชีพอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น แม้ฝ่ายชายจะขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักครอบครัว รักลูกรักภรรยาอย่างที่สุด

ขณะเดียวกัน ชีวิตส่วนตัวอีกด้านหนึ่งที่มีเพื่อนฝูงหลายคน ย่อมมีการพบปะสังสวรรค์ เฮฮาปาร์ตีกันตามประสา แน่นอนว่า คนเป็นแม่และภรรยา ย่อมมีมุมมองในอีกด้าน แต่คนเป็นพ่อและเป็นสามี และยิ่งเติบโตมากับครอบครัวทหาร พร้อมกับวัฒนธรรมของครอบครัวที่มีสังคมเพื่อนฝูงมากมายทุกสาขา อาชีพแต่ความรักความห่วงใยและหน้าที่ของคนเป็นพ่อและแม่ ทั้งคู่ยังทำได้อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่อง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ