เผยโฉมน้องเจส ลูกสาว นางบี

เผยโฉมน้องเจส ลูกสาว นางบี

เรียกได้ว่าสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน สำหรับ “นางบี” เน็ตไอดอลคนดัง ที่มีสามีฝรั่งพูดอีสานจนลืมสำเนียงบ้านเกิด “อ้ายสติ๊ก” โดยเธอได้โพสต์คลิปเล่าชีวิตตัวเอง จากทุ่งนา-กองขยะ กลายเป็นเศรษฐีกับสามีฝรั่ง

โดยชีวิตก่อนจะมาเป็นเจ้าของแบรนด์ชีวิตเธอนั้นผ่านความลำบากมามาก แต่ถึงจะเกิดมาไม่ได้มีพร้อม ก็รวยได้ ใต้คลิปของเธอ เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถึงมันจะไม่ง่ายแต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำไม่ได้” เธอสู้ชีวิตกับสามีจนผ่านความลำบากมาได้ และเธอก็สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้สบาย รวมไปถึงเหล่าตัวน้อยอีก 3 คน ลูกของ “นางบี” ตอนนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มสาวกันแล้ว โดยเฉพาะลูกชายคนโต ที่ความสูงเลยนั้นเลยแม่ไปแล้ว ลูกทั้ง 3 คนของ “นางบี” นั้นก็อาศัยอยู่กับคุณพ่อที่ต่างประเทศ แต่ก็มีไปมาหาสู่กันบ้าง ส่วนน้องอีก 2 คน ก็ไล่เลี่ยกันมา

แต่งานนี้ ทุกคนโฟกัสไปที่ลูกสาวของ “นางบี” ที่ความสวยออร่า มีมาแต่ไกล“น้องเจส” ลูกสาวของ “นางบี” ตอนนี้ก็อายุ 12 ปี แล้ว สวยได้คุณแม่มาเต็ม บอกเลยว่าอีกหน่อยคงพร้อมเข้าสู่วงการเน็ตไอดอลหรือวงการบันเทิงได้เลย ชาวเน็ตถึงกับบอกว่า “บ้านนี้หน้าตาดีทั้งบ้าน โดยเฉพาะน้องเจส สวยไม่ไหว หลงแล้วหลงอีก” ส่วนทาง “สติ๊ก” สามีฝรั่งของ “นางบี” ก็รักเด็กทั้ง 3 คน มาก แถมความหวานที่คอยเติมให้กับภรรยาก็ไม่เคยลดลงเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ