อายุจริง นัส จุฑารัตน์ ภรร ย า โชค รถแห่

อายุจริง นัส จุฑารัตน์ ภรร ย า โชค รถแห่

จากกรณีปมดราม่าร้อน บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ ล่าสุดทั้งสองฝ่ายจับมือยุติปม แ ต ก หั ก กันเเล้ว หลัง บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ที่ล่าสุดได้มาร่วมรายการโหนกระแส พูดคุยเคลียร์ใจกันในหลาย ๆ ประเด็น พร้อมกับทาง นัส จุฑารัตน์ ภรร ย า ของ โชค และเป็นผู้จัดการส่วนตัว รวมทั้ง ดอน พชกร ผู้จัดการวง และ พี่ชู คนสนิทที่ดูแล บอล และ โชค

ขณะที่พูดคุยกันอยู่นั้น ก็มีไฮไลต์สำคัญในรายการโหนกระแส ช่วงหนึ่งได้มีนาทีเดือด บอล เชิญยิ้ม โดน นัส ภรร ย า ของ โชค รถแห่ ถามตรง ๆ ว่า "จริงไหมคะ พี่พูดกับ โชค ว่าจะไม่มีวันพูดดี จนกว่าเอ็งจะเลิกกับเมีย พี่ยุให้หนูเลิกกันเพราะอะไรคะ" ก่อนที่ บอล เชิญยิ้ม จะตอบกลับไปชัดเจนว่า "ถูกต้อง เพราะคุณร้ายมาก"

และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงอยากจะรู้จัก นัส จุฑารัตน์ แฟนสาวของ โชค รถแห่ ว่าเธอเป็นใครถึงได้มีบทบาทในเรื่องนี้ไม่น้อย นัส จุฑารัตน์ ภรร ย า สาวของ โชค รถแห่ ซึ่งเธอควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีอีกด้วย

แม้จะมีหน้าตาคล้ายลูกครึ่ง แต่ นัส เป็นสาวไทยแท้ เกิดที่ จังหวัดสระแก้ว และเชื่อว่าหลายคนคงอยากทราบอายุจริงของ นัส จุฑารัตน์ ซึ่ง นัส ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี โดยมีอายุห่างจาก โชค รถแห่ ถึง 9 ปี เรียกว่าเป็นรักต่างวัยอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ