เผยภาพล่าสุด ไกรวิทย์ พุ่มสุโข เปลี่ยนไปมาก

เผยภาพล่าสุด ไกรวิทย์ พุ่มสุโข เปลี่ยนไปมาก

เรียกได้ว่าเป็นคนที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยสำหรับ นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง มายาวนานหลายทศวรรษ สำหรับ ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’เชื่อเหลือเกินว่าแฟนเพลง และวัยรุ่นยุค80-90 คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’ เองก็ได้หายไปจากวงการบันเทิง ก่อนจะกลับมาเปิดตัวในฐานะช่างผมชื่อดัง และลุคใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม หันมาแต่งตัวสวยในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยปัจจุบัน ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’ อายุได้ 56 ปี แล้วแต่ทำอาชีพเปิดร้านซาลอน เลี้ยงดูครอบครัว ส่วนทางด้านชีวิตความรักของ ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’ ก็ไม่ธรรมดา เพราะแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติมายาวนานหลายปี ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’ ยอมรับว่า พ่อแม่ไม่เห็นด้วยก็จริง แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’ ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนที่แกร่งจริงๆ และสามารถเลี้ยงดูครอบครัวตัวเองได้ในแบบนี้เธอเป็น

โดย ‘ต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข’เล่าว่า “แต่ก่อนนั้น อดีตแฟนจัดวันเกิดให้ ก็ชวนพ่อแม่พี่น้องไปฉลอง คุณพ่อคุณแม่เองท่านรู้ว่าเราเป็นอย่างไร และคุณพ่อเองไม่ชอบมาก แต่เราไม่ใช่ว่าจะไปโวยวาย เราก็อยู่ของเราไปเรื่อยๆ แม้จะรู้ว่าคุณพ่อไม่ชอบแต่ก็คบกันต่อไปเรื่อยๆ แต่สำหรับคนปัจจุบันนั้น มีเหตุการณ์คือตนอยู่บ้านคนเดียว และเมื่อคบกับแฟนมาได้ประมาณปีกว่า ก็อยากให้เขามาอยู่ด้วยกัน และวันนั้นคุณพ่อคุณแม่เอาของมาให้ที่บ้าน ซึ่งท่านเองก็เห็นว่าแฟนมาอยู่ที่บ้านตอนเช้าตรู่มากๆ และรู้ว่าแฟนคนนี้ต้องมาอยู่ด้วยกันแน่นอน ท่านจึงไปพูด กับคุณแม่ว่าพูดเรื่องนี้ให้จบ และอยากให้แฟนออกไปจากบ้าน พูดง่าย ๆ คือ อยากให้เลิกกัน ต้อมมองว่าถ้าตัดเรื่องความเป็นหญิง หรือชายทิ้งไป และมองว่า เราจะได้มีใครสักคนหนึ่งที่เขาจะมาอยู่เคียงข้างในยามที่พ่อแม่แก่ตัวและกำลังจะจากไป คนคนนี้ จะอยู่เป็นเพื่อนเรา ไม่ต้องมองเรื่องอื่น พ่อกับแม่รับได้ไหม คุณค่าของความเป็นคน ไม่ได้อยู่ที่ว่าเราเป็นอะไร แต่ถ้าคนคนนั้นมีโอกาสทำอะไรอย่างอื่น ให้สังคม นั่นน่าจะเป็นสิ่งที่พ่อแม่ภูมิใจมากที่สุดไม่ใช่เหรอ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ