เปิดราคาเสื้อ โชค รถแห่ ที่ใส่มาโหนกระแส

เปิดราคาเสื้อ โชค รถแห่ ที่ใส่มาโหนกระแส

เรียกได้ว่ากำลังเป็นนกระแสที่หลายๆคนไทยยังคาใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่” ที่ถึงขั้นออกมาประกาศไม่ขอรับงานคู่กันอีกต่อไป แต่ในที่สุดก็ตกลงและเคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 3 ส.ค.65 “บอล เชิญยิ้ม , ดอน พชรกร ผู้จัดการ บอล และ โชค โชคมงคล” หรือ “โชค รถแห่” พร้อม “นัส” ภรรยา และผู้จัดการด้วย มาออกรายการ โหนกระแส ของ “หนุ่ม กรรชัย” หลังทั้ง 2 ฝ่าย เคยออกงานรับงานด้วยกันมาก่อนเกิดปมแตกหักประกาศไม่รับงานคู่ ก่อนโชคประกาศยกเลิก 50 งานทั้งหมดที่ขึ้นร่วมกับบอล เชิญยิ้ม ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ทางด้านฝั่งโชครถแห่ก็ได้ขอโทษทีมงานและบอลเชิญยิ้ม ทั้งนี้ มีช่วงหนึ่งที่พี่ชู ได้นำสายสิญจน์ปลุกเสก มาคล้องให้กับโชค

ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮา แซวว่าไล่ของให้กับโชครถแห่หรือเปล่า แต่กลับมีจังหวะนึงที่ชาวโซเชียลได้ยินสิ่งที่นัส พูดกับโชค ตอนนี้ที่พี่ชูเรียกให้ไปคล้องสายสิญจน์ ซึ่งนัส ได้บอกว่า ยืนอยู่เฉยๆก็พอ ทำเอาชาวโซเชียลสงสัย ทำไมต้องคอยบอกตลอดเวลา แล้วทำไมต้องให้ยืนเฉยๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปเปิดร าค าเสื้อที่ “โชค รถแห่” ใส่กันค่ะซึ่งเป็นเสื้อยี่ห้อ CPS CHAPS ราคา 1,890 บาท นั่นเอง ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตบางกลุ่ม แซวด้วยว่า เสื้อรุ่นนี้เป็นรุ่นเชื่อฟังเมีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ