หมอปลาย บอกไว้นอกจากไฟไหม้แล้วให้ระวังเรื่องนี้

หมอปลาย บอกไว้นอกจากไฟไหม้แล้วให้ระวังเรื่องนี้

ประเด็นสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ณ ผับชลบุรี จากเหตุไฟไหม้นำไปสู่การเสียชีวิตจากผู้โดนไฟครอกถึง 13 ร่าง ขณะที่ยังมีคนบาดเจ็บอีกมา จนถูกนำไปเทียบว่าเหมือนเหตุการณ์ไฟฟ้าที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งทางออกที่ไม่ใหญ่โตมากนัก

ซึ่งในมุมความเชื่อหากย้อนกลับไปถึง คำพยากรณ์ของ "หมอปลาย พรายกระซิบ" ที่เชื่อว่าสื่อสารกับท่านพญายมราชได้นั้น ก็เคยกล่าวถึงประเด็นไฟไหม้มาแล้ว จนหลายคนนำไปโยงว่าเหตุการณ์ครั้งนี้โยงกับคำทำนายของหมอปลาย หรือ ว่าจะใช่คำทำนายดังกล่าวจริง ๆ ขณะที่คำทำนาย "หมอปลาย ปรายกระซิบ" นั้นเคยเตือนไว้ว่า ในช่วงครึ่งปีหลังว่า "สิ่งที่กลัวคือ กลัวเรื่องน้ำ ไม่รู้น้ำอะไร อยากจะเตือนน่าจะเป็นเรื่องของอุทกภัยมากกว่า ที่อยากให้คนไทยระวังกันมากๆ ในเรื่องของน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำขัง น้ำท่วม ท้ำทะลักมาแน่นอนค่ะ ต้องระวังกันมากๆ

จะมีน้ำกับไฟมาอีกแล้ว ไฟน่าจะเป็นที่เล็กๆ ที่ควันโขมงได้พอสมควรหรือโรงงาน แต่ไม่ใช่พื้นที่ป่า เลยมองว่าเหมือนที่เล็ก ช่วงนั้นก็อาจจะเยอะหน่อย ส่วนเรื่องน้ำน่าจะเป็นน้ำจากฝน และน้ำที่เก็บไม่ดี น้ำทะลักน้ำนองจะมาอีก ปัญหาเดิมๆ เลย" ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับคำพยากรณ์ของ "หมอปลาย พรายกระซิบ"นั้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ