เหม่เหม เตรียมลาเมืองไทยไปเรียนต่อ

เหม่เหม เตรียมลาเมืองไทยไปเรียนต่อ

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่เก่งครบเครื่องจริงๆค่า สำหรับสาว เหม่เหม ธัญญวีร์ นักแสดงช่อง 7 ที่ก้าวสู่วงการจากการได้เข้าร่วมการประกวดโมเดลคอนเทสต์ 2013 จากการชักชวนของ ครูทอม คำไทย โดยเธอได้เป็น 1 ใน 25 คนสุดท้ายของการแข่งขัน

ก่อนที่ในอีก 2 ปีต่อมา เธอจะได้เข้าร่วมการประกวดในรายการนี้อีกครั้ง และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ พร้อมรางวัลตำแหน่งพิเศษ Miss B-ing Young Model Colorful Life ได้รับเงินรางวัลรวม 170,000 บาท จนได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ซึ่งที่ผ่านมาเหม่เหม ยังมีผลงานละครกับทางช่องมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องบาปบริสุทธิ์ Live, รักหวานบ้านวุ่น และ เด็กเสเพล และยังมีผลงานภาพยนตร์, โฆษณา และมิวสิควีดีโอเพลงของศิลปินต่างๆ ตามมามากมาย

ด้านการศึกษาเธอ เธอจบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ และจบจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิศวกรรมการบิน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งเหม่เหมยังได้ทำการฝึกการบินภาคพื้น และภาคอากาศที่ Bangkok Aviation Center และยังได้ติดปีกเพิ่ม 2 ขีด ณ ศูนย์ฝึกการบิน Bac Korat จังหวัด นครราชสีมา ล่าสุด ช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เธอก็เตรียมจะบินไปศึกษาต่อปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา โดยจะใช้เวลาเรียน 1 ปีเต็ม ซึ่งเหม่เหม บอกว่า ยิ่งใกล้ถึงกำหนดการเดินทาง ก็ยิ่งตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนี่ถือเป็นการไปเรียนต่างประเทศคนเดียว ครั้งแรกส่วนเรื่องในวงการ ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ อย่างเต็มที่เพื่อให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ